HLV Philippe Troussier chốt danh sách đấu Indonesia: Công Phượng, Duy Mạnh bị loại, Đình Bắc có tên

21:09 Thứ hai 18/03/2024

HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia.

Tối 18/03, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ chuẩn bị cho 2 lượt trận quan trọng sắp tới gặp Indonesia thuộc khuôn khổ bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

5 cầu thủ nói lời chia tay gồm: Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Hai Long, Đỗ Duy Mạnh, Trương Tiến Anh và Giáp Tuấn Dương. Đáng tiếc nhất là 2 trường hợp của Công Phượng và Duy Mạnh. Cả 2 đều không có thể trạng tốt nhất cho trận đấu trên sân Gelora Bung Karno ngày 21/03 và lượt về 26/03 tại Mỹ Đình.

HLV Philippe Troussier chốt danh sách đấu Indonesia: Công Phượng, Duy Mạnh bị loại, Đình Bắc có tên - Bóng Đá

 HLV Philippe Troussier trực tiếp công bố danh sách 28 cầu thủ được lựa chọn cho hai trận đấu gặp Indonesia. Ảnh: VFF.

Theo trang web chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) xác nhận, Công Phượng gặp chấn thương hôm 02/03, trong trận đấu đội hình B của Yokohama FC. Về phần Duy Mạnh, anh bị căng bắp đùi trước sau thời gian thi đấu liên tục ở giải chuyên nghiệp quốc gia trong màu áo CLB Hà Nội. 

Thực tế, ban đầu HLV Philippe Troussier vẫn điền tên Duy Mạnh vào danh sách sang Indonesia nhưng sáng 18/03 cầu thủ này đã gặp riêng ông thầy người Pháp để trao đổi về tình hình của bản thân mình. Anh chủ động xin HLV Philippe Troussier tạm thời không góp mặt ở 2 trận đấu tới với Indonesia nhằm để bản thân có thời gian nghỉ ngơi, cũng như mở ra cơ hội cho những cầu thủ khác có phong độ và thể trạng tốt hơn.

Theo kế hoạch, toàn đội sẽ lên đường sang Indonesia vào sáng ngày 19/03. Tại đây, HLV Philippe Troussier và các học trò của mình sẽ có thêm 2 buổi tập nữa để hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho trận đấu với đội tuyển nước chủ nhà vào ngày 21/03. Sau trận đấu, đội tuyển Việt Nam sẽ trở về tập luyện, chuẩn bị cho trận lượt về diễn ra vào ngày 26/03 trên SVĐQG Mỹ Đình.

HLV Philippe Troussier chốt danh sách đấu Indonesia: Công Phượng, Duy Mạnh bị loại, Đình Bắc có tên - Bóng Đá

 Danh sách 28 cầu thủ chuẩn bị cho 2 trận đấu với Indonesia. Ảnh: VFF.

Nam Thành | 20:11 18/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục