HLV Phan Thanh Hùng sẽ tạo cơ hội cho các nhân tố mới

07:56 Chủ nhật 09/09/2012

Đó là mục tiêu của ĐTQG trong các trận giao hữu quốc tế sắp tới. “ĐTQG sẽ thử nghiệm những chiến thuật mới trong những trận đấu sắp tới. Bên cạnh đó, tôi sẽ dành cơ hội thể hiện cho các nhân tố mới”, HLV Phan Thanh Hùng khẳng định.

Ảnh: Đức Cường

Đánh giá về ĐTQG sau 4 ngày tập trung, HLV Phan Thanh Hùng cho biết: “Tôi không muốn nói nhiều về chuyên môn, bởi ĐTQG mới đi những bước đầu tiên trong hành trình rất dài. Nhưng ngay từ lúc này, tôi cảm thấy hài lòng về tinh thần của các học trò. Họ rất khát khao được thể hiện và cống hiến. Với ĐTQG, tinh thần, ý thức là yếu tố rất quan trọng trong mỗi thành công”.

Cũng theo ông Hùng, trong những trận đấu sắp tới, ĐTQG sẽ không đặt nặng yếu tố thành tích. Những ngày qua, BHL đội tuyển đã áp dụng nhiều bài tập mới và nó sẽ được kiểm nghiệm trong các trận đấu giao hữu với Malaysia, Indonesia. Ông Hùng cũng cho biết thêm: “Tôi đang có trong tay nhiều nhân tố mới. Các trận đấu giao hữu là cơ hội để họ thể hiện bản lĩnh và sự hòa nhập của mình."

"Tôi đánh giá cao sức trẻ và khát vọng được cống hiến của Gia Từ. Cậu ấy gây ấn tượng tốt. Nguyên Sa và các cầu thủ khác cũng hòa nhập được với lối chơi chung của đội. Với tôi, điều quan trọng nhất để những nhân tố mới có thể thành công chính là khát vọng khẳng định mình và ý thức với màu áo quốc gia”.

Kim Đan | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục