HLV Park Hang-seo: Văn Toàn, Công Phượng đá sai ý đồ của tôi

22:42 Chủ nhật 26/12/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hàn Quốc có những phát biểu đáng chú ý sau khi kết thúc trận bán kết AFF Cup lượt về.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang-seo cho hay: "Hôm nay, chúng ta thất bại tôi nghĩ tuyển Việt Nam đã có sự lựa chọn tốt nhất nhưng không thể lọt vào chung kết. Về mặt con người và lối chơi, chúng ta đã có những sự lựa chọn tốt nhất rồi.

Khi đưa Văn Toàn và Công Phượng vào sân, ý định của tôi là để họ đá hai biên bởi tôi biết Thái Lan có 3 cầu thủ phòng ngự cao to. Tuy nhiên, có thể do nóng ruột nên hai cầu thủ đã thi đấu ở giữa, không đúng ý định của tôi. Tôi không ngốc tới mức biết Thái Lan có 3 trung vệ cao to mà lại để Văn Toàn và Công Phượng đá giữa."

Park Hang-seo: 'Văn Toàn, Công Phượng đá sai ý đồ của tôi' - Bóng Đá

 Văn Toàn không thể tạo nên sự khác biệt.

Trước câu hỏi liệu tuyển Việt Nam có nghĩ mình vẫn là đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á, HLV Park trả lời: "Tôi không đánh giá về điều đó, nhưng tôi nghĩ tuyển Việt Nam đủ tự tin để chơi tốt với bất kỳ đối thủ nào."

Có thể nhận thấy sự thất vọng hiện rõ trên khuôn mặt của HLV Park Hang-seo, khi tuyển Việt Nam đã thua Thái Lan với tổng tỷ số 0-2 sau 2 lượt đấu.

Ở lượt trận vừa kết thúc, Việt Nam dù chơi rất nỗ lực nhưng không thể lật ngược thế cờ trước đối phương, đành ngậm ngùi trở thành cựu vương.

CĐV Việt Nam ăn mừng HCV SEA Games:

 
Tiểu Lam | 22:12 26/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục