HLV Park Hang-seo: U23 Việt Nam hoàn thành nhiệm vụ

23:03 Thứ ba 19/04/2022

HLV Park Hang-seo khẳng định hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ U23 Việt Nam trong trận hòa 1-1 với U20 Hàn Quốc.

Mở đầu buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang-seo nói: “Tôi cảm thấy bầu không khí ở SVĐ Việt Trì rất tốt. Bên cạnh đó mặt sân tốt, thời tiết thuận lợi đảm bảo cho SEA Games 31. Các cầu thủ đã cố gắng, hoàn thành những gì ban huấn luyện đưa ra. Tôi hài lòng với màn trình diễn của toàn đội”.

Lý giải về việc không dùng 3 cầu thủ trên 23 tuổi là Hoàng Đức, Hùng Dũng và Tiến Linh, ông Park cho biết: “Ba cầu thủ quá tuổi năng lực của họ đã được kiểm chứng. Mục tiêu của chúng tôi là kiểm tra các cầu thủ lần đầu được tập trung ở U23 Việt Nam. Ba cầu thủ có thi đấu hay không cũng không quan trọng. Có thể tôi sẽ sử dụng họ ở trận tái đấu với U20 Hàn Quốc".

 - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo.

Nói về danh sách 20 cầu thủ dự SEA Games 31, ông Park chia sẻ: "Trong giai đoạn vừa qua U23 Việt Nam tập huấn và thi đấu giao hữu ở Dubai Cup 2022. Tôi không trực tiếp tham gia giải đấu này mà chỉ theo dõi qua ti vi.

Tôi nghe báo cáo từ các trợ lý. Việc chốt danh sách 20 cầu thủ dự SEA Games phải xem những người mới có đá được ở vị trí mà tôi cần hay không. Vai trò, sự thể hiện của họ trên sân như thế nào. Tôi nhìn nhận được tương đối tốt các cầu thủ mới. Đây là trận đấu có ý nghĩa”.

 - Bóng Đá

U23 Việt Nam có màn thể hiện tốt.

HLV Park Hang-seo khẳng định các cầu thủ U20 Hàn Quốc nhiều người là sinh viên nhưng đều có chất lượng rất tốt.

“Ở Hàn Quốc và Việt Nam hệ thống thi đấu khác nhau. Hàn Quốc có nhiều cầu thủ là sinh viên, học sinh nhưng không phải nghiệp dư. Họ học các trường có chuyên môn về bóng đá. Park Ji Sung ngày xưa cũng là từ một cầu thủ học đường. Mong mọi người không hiểu lầm về nhận xét của tôi về đội hình của U20 Hàn Quốc”, ông Park nói.

Nguồn: VietNamNet
Song Ngư - Vietnamnet.vn | 21:42 19/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục