HLV Park Hang-seo tiết lộ "tuyệt mật" cùng Quế Ngọc Hải nơi hàng thủ

08:40 Thứ bảy 05/01/2019

Trả lời phỏng vấn báo chí sau buổi tập ngày 04/01, đội trưởng Quế Ngọc Hải cho biết toàn đội sẵn sàng cho trận đấu gặp Iraq trận ra quân Asian Cup 2019.

Quế Ngọc Hải là cầu thủ được HLV Park Hang-seo chỉ định trả lời đầu tiên khi ĐT Việt Nam có mặt tại UAE và có buổi tập đầu tiên ngày 04/01: “Hôm nay chúng tôi cảm thấy khá vất vả khi phải thức dậy từ sớm để di chuyển sang UAE. Tuy nhiên, sau buổi tập chiều nay, toàn đội cảm thấy được cải thiện rất nhiều về sức khoẻ. Chúng tôi vẫn còn 3 buổi tập nữa và sẽ cố gắng nhằm đảm bảo tốt nhất về thể lực để có thể sẵn sàng cho trận ra quân gặp Iraq," Đội trưởng Quế Ngọc Hải chia sẻ.

Quế Ngọc Hải: Từ bi kịch đến tấm băng thủ quân ĐTQG - Bóng Đá

Quế Ngọc Hải đang chiếm chọn niềm tin của HLV Park  Hang-seo và ban huấn luyện ĐT Việt Nam.

Chia sẻ về việc thầy Park nói về bản thân mình ở vai trò của một đội trưởng, một trung vệ quan trọng nơi hàng thủ ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018 và giờ đây là Asian Cup 2019, Quế Ngọc Hải cho hay: “Thầy Park và thầy Lee xem rất nhiều những trận đấu của tôi. Hai người đều nói với tôi một điều vừa thật vừa đùa rằng: Cậu là một người có chuyên môn tốt, nhưng đôi lúc hơi bị điên về thái độ, cử chỉ hay một số pha vào bóng. Thầy Park bảo tôi thi đấu rất tốt, nhưng nhiều lúc không kiểm soát được mình. Tôi tự hỏi rằng vì sao thầy lại nói thế? Mình phải có vấn đề gì thì thầy mới nói vậy. À, mình phải sửa đổi. Và đúng là trong mỗi trận đấu, thầy Park chỉ luôn nhắc nhở tôi về vấn đề đó."

 - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo có những toan tính cùng ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019. 

Điều tuyệt mật mà HLV Park Hang-seo nói với Ngọc Hải trước Asian Cup 2019 như sau: “Thầy Park và thầy Lee chỉ bảo rất cặn kẽ cho hàng thủ. Phòng thủ ra sao, dáng chạy như thế nào để có thể lùi về phòng ngự mà vẫn quan sát được phía trước, phía sau. Nói chung cách tập phòng ngự của BHL rất tỉ mỉ. Tôi nghĩ đó cái điều rất quan trọng, làm nên thành công của ĐT Việt Nam ở AFF Suzuki Cup."

Phương Nam | 08:15 05/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục