HLV Park Hang-seo tiết lộ điều lo lắng nhất của ĐT Việt Nam với truyền thông Hàn Quốc

07:58 Chủ nhật 06/01/2019

Trao đổi với trang Yonhap New mới đây, HLV Park Hang-seo đã tiết lộ những mối lo trước khi bước vào Asian Cup 2019.

Sau thành công của HLV Park Hang-seo cùng ĐT Việt Nam chỉ sau một năm đến với mảnh đất hình chữ S, truyền thông Hàn Quốc đang dành nhiều sự quan cho người đồng hương của mình tại giải đấu châu lục lần này.

HLV Park Hang-seo tiết lộ điều lo lắng nhất với truyền thông Hàn Quốc - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo lo lắng về tinh thần của học trò.

Cụ thể,  bên cạnh các phóng viên Việt Nam theo chân thầy trò Park Hang-seo tác nghiệp tại UAE, có khá đông phóng viên Hàn Quốc, ê-kip truyền hình của kênh BeIN Sports và một số kênh thể thao nổi bật của Trung Đông khác đến theo dõi buổi tập của tuyển Việt Nam.

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với trang Yonhap News của Hàn Quốc  mới đây, HLV Park Hang-seo tỏ ra rất lo lắng cho học trò khi chạm trán những đối thủ được đánh giá mạnh ngay vòng bảng Asian Cup 2019.

HLV Park Hang-seo nói: "Tôi thật sự lo lắng khi Việt Nam nằm ở bảng đấu có nhiều đối thủ mạnh. Việt nam mới chỉ mạnh ở Đông Nam Á và vừa vô địch AFF Cup 2018. Nhưng ở Asian Cup 2019, có rất ít đối thủ yếu hơn Việt Nam. Do vậy, mục tiêu cao nhất mà toàn đội đặt ra cho đến lúc này chỉ là vượt qua vòng bảng

Điều mà tôi lo nữa là là tinh thần của các học trò. Tôi muốn Việt Nam chơi một cách sòng phẳng trước Iraq và Iran dù bị đánh giá thấp hơn. Nếu có kết quả tốt sau hai trận đầu, tuyển Việt Nam thêm phần tự tin khi đụng độ Yemen.” nhà cầm quân người Hàn Quốc nói tiếp.

HLV Park Hang-seo tiết lộ điều lo lắng nhất với truyền thông Hàn Quốc - Bóng Đá

 Công Phượng và đồng đội sẽ lại chạm trán nhiều cầu thủ U23 Iraq tại Asian Cup 2019.

Ở một bảng đấu mạnh với cả Iran, Iraq, Yemen, mục tiêu của Việt Nam là ít nhất có 4 điểm và nằm trong nhóm 4 đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất để giành quyền đi tiếp. Khả năng đó là hoàn toàn có thể nếu như đoàn quân HLV Park Hang-seo tiếp tục thể hiện lối chơi lì lợm như từng thể hiện tại VCK U23 châu Á 2018 hay Asiad.

Lúc 20h30 ngày 8/1, Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp ĐT Iraq. Đây là trận đấu có ý nghĩa rất lớn đối với thầy trò HLV Park. Sau đó, đoàn quân áo đỏ  lần lượt gặp Iran (12/1) và Yemen (16/1). 

Tịnh Đế | 07:10 06/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục