HLV Park Hang-seo tỉ mỉ vá hàng thủ cho U23 Việt Nam

15:08 Thứ ba 26/12/2017

Sau trận đấu với CLB Ulsan Hyundai, hàng thủ U23 Việt Nam đã bộc lộ rất nhiều hạn chế, đặc biệt ở khả năng chống bóng bổng. Ngay lập tức HLV Park Hang-seo đã lên kế hoạch tập luyện để vá những lỗ hổng trên không cho hàng thủ.

 - Bóng Đá

 Sau 2 ngày nghỉ Giáng sinh, các cầu thủ U23 Việt Nam quay trở lại với giáo án khá nặng nhằm lấy lại thể trạng một cách nhanh nhất.  

 - Bóng Đá

 Các cầu thủ phải thực hiện các động tác liên hoàn trong thời gian ngắn nhất. Tất cả đều hoàn thành tốt các bài tập và không có trường hợp nào gặp chấn thương đáng tiếc.

 - Bóng Đá

 Tiền vệ tân binh Văn Đức đã tập trung cùng các đồng đội. Do mới thi đấu tại giải U21 Quốc tế nên cầu thủ của SLNA vẫn duy trì được thể lực tốt.

 - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo yêu cầu các cầu thủ tích cực tập các bài tăng sức bật và sức mạnh.  

 - Bóng Đá

 Sau trận đấu với Ulsan Hyundai, HLV Park Hang-seo đã thừa nhận điểm yếu chống bóng bổng là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của U23 Việt Nam.

 - Bóng Đá

 Vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đang làm mọi cách để nâng cao khả năng chơi bóng bổng cho các cầu thủ. Tại VCK U23 Châu Á,các đối thủ của U23 Việt Nam đều có thể hình và thể lực vượt trội. 

 - Bóng Đá

 Đây đã là buổi "học đánh đầu" thứ 3 của U23 Việt Nam.     

 - Bóng Đá

 Ở các buổi tập trước, thầy Park tỏ ra không hề hài lòng với cách các cầu thủ xử lý bóng trên không. Ngay cả các tiền đạo như Công Phượng cũng được dạy bảo "đến nơi đến chốn" cách đánh đầu sao cho đúng.  

Giang Nguyễn - BongDa.com.vn - TTVN | 14:29 26/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục