HLV Park Hang-seo nhận tin không vui từ Trọng Hoàng

11:17 Thứ tư 28/04/2021

TinTheThao.com.vnNguyễn Trọng Hoàng đã dính chấn thương và rời sân sớm trong trận đấu giữa chủ nhà CLB TP.HCM và Viettel.

Viettel vừa có trận hòa 1-1 trên sân của CLB TP.HCM tại vòng đấu thứ 11 V-League 2021. Đây là một kết quả có phần đáng tiếc cho nhà đương kim vô địch vì họ thi đấu khá tốt trong suốt thời gian trận đấu.

Xong, NHM đội bóng áo lính có lý do để lo lắng sau trận đấu này khi Nguyễn Trọng Hoàng dính chấn thương và phải rời sân chỉ sau 29 phút bóng lăn. Ở đó, trong một tình huống tranh chấp, Hoàng "bò" tỏ ra đau đớn và buộc phải ra sân để nhường chỗ cho Dương Văn Hào.

HLV Park Hang-seo nhận tin không vui từ Trọng Hoàng - Bóng Đá

Trọng Hoàng dính chấn thương trong trận gặp CLB TP.HCM.

Sau trận đấu, khi được hỏi về trường hợp của Trọng Hoàng, HLV Trương Việt Hoàng cho hay: "Hiện tại, chúng tôi chưa thể xác định chắc chắn chấn thương của Trọng Hoàng như thế nào. Nhưng thực sự mà nói, thiếu vắng Trọng Hoàng ảnh hưởng lớn đến lối chơi của Viettel.

Ở trận này, CLB TP.HCM đã tận dụng rất nhanh khuyết điểm của Viettel, họ xoáy sâu cánh phải của Trọng Hoàng và có bàn gỡ 1-1. Trong thời gian tới, tôi sẽ phải bổ sung cầu thủ trẻ, thay thế giữ nhịp cho đội bóng ổn định."

Trọng Hoàng là một trong những cái tên có mặt trong danh sách sơ bộ của ĐT Việt Nam được HLV Park Hang-seo công bố hồi trung tuần tháng 4 vừa qua. Hiện vẫn phải chờ quá trình chẩn đoán, rà soát của các bác sĩ mới biết được mức độ chấn thương của cựu cầu thủ B.Bình Dương.

Đăng Huy | 10:19 28/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục