HLV Nice lên tiếng, mở đường cho Todibo đến M.U

16:56 Thứ năm 10/08/2023

TinTheThao.com.vnNói với France Bleu, HLV Francesco Farioli thừa nhận trung vệ Jean-Clair Todibo hoàn toàn có thể rời khỏi CLB vào mùa hè này.

 

Harry Maguire sắp rời Man United trước sự săn đón của West Ham. Theo đó, Quỷ đỏ đã nhắm mua không ít trung vệ, trong đó có Jean-Clair Todibo của OGC Nice.

Nice manager breaks silence on Jean-Clair Todibo links to Manchester United - Bóng Đá

  Jean-Clair Todibo được M.U theo đuổi.

Khi được hỏi về tương lai của Todibo, tân HLV Francesco Farioli thừa nhận ông không chắc về khả năng giữ chân được trung vệ người Pháp.

"Tôi có 2 đội phó Khephren Thuram và Jean-Clair Todibo, họ là một trong những cầu thủ giỏi nhất đội,” Farioli nói với France Bleu.

“Chúng tôi muốn cả 2 cầu thủ ở lại đây đến cuối mùa giải. Nhưng thực tế là kỳ chuyển nhượng nằm xa tầm tay của tôi. Chúng ta sẽ chờ xem chuyện gì xảy ra. Nhưng phải nói rằng tôi rất thích họ."

Đội trưởng của Nice, Dante nói thêm: "Tất nhiên chúng tôi muốn Todibo ở lại. Nhưng nó có thể phức tạp. Chúng tôi phải chờ xem liệu đội bóng nào sẽ hỏi mua cậu ấy."

Mới chỉ 23 tuổi, Todibo đã tự khẳng định mình là một trong những hậu vệ triển vọng nhất của Pháp. Man United có lý do để theo đuổi cựu ngôi sao Barcelona, nhưng Quỷ đỏ cũng nhắm đến cả Edmond Tapsoba và Benjamin Pavard.

Minh Tuấn | 15:58 10/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục