HLV Nhật Bản: "Tuyển Việt Nam đã dạy cho chúng tôi một bài học"

08:18 Thứ hai 15/01/2024

TinTheThao.com.vnHLV Hajime Moriyasu có những chia sẻ thẳng thắn sau trận thắng không dễ dàng của ĐT Nhật Bản trước Việt Nam.

Trong trận đấu ra quân tại Asian Cup 2023 gặp Nhật Bản, ĐT Việt Nam đã chiến đấu kiên cường và dù thất bại với tỷ số 2-4 nhưng các học trò của HLV Philippe Troussier xứng đáng nhận được lời khen ngợi.

Thực tế, không chỉ các khán giả theo dõi trận đấu khen ngợi ĐT Việt Nam, mà HLV ĐT Nhật Bản cũng đánh giá cao màn thể hiện của Những chiến binh Sao vàng. Phát biểu sau chiến thắng không dễ dàng trước đại diện Đông Nam Á, HLV Hajime Moriyasu của chia sẻ với truyền thông:

"Chúng tôi cần thắng thuyết phục ở trận đầu tiên gặp Việt Nam. Chúng tôi phải ghi nhiều bàn rồi mới nghĩ đến chuyện dẫn đầu bảng hay vô địch. 

HLV Nhật Bản phát biểu - Bóng Đá

 HLV Nhật Bản thừa nhận gặp khó khăn trước ĐT Việt Nam.

Tôi nghĩ trận đấu đầu tiên với tuyển Việt Nam thực sự đã dạy cho chúng tôi một bài học rằng không có trận đấu nào dễ dàng ở Asian Cup. Đây thực sự là ngày ra quân khó khăn, khiến chúng tôi phải suy ngẫm nhiều điều." - Soha dẫn lời nhà cầm quân 55 tuổi.

Với những gì làm được trước đối thủ được đánh giá là ứng cử viên vô địch giải đấu, người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng vào khả năng vượt qua vòng bảng của ĐT Việt Nam. Trong trận đấu tiếp theo, thầy trò HLV Troussier sẽ có cuộc đối đầu quan trọng với Indonesia vào ngày 19/1.

Dương Quang | 07:20 15/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục