HLV Mông Cổ: 'Tôi bất ngờ vì các cầu thủ Việt Nam quá xuất sắc'

18:40 Thứ ba 19/09/2023

HLV Ichiro Otsuka của Olympic Mông Cổ ấn tượng với chất lượng cầu thủ Olympic Việt Nam sau trận ra quân tại ASIAD 19.

Phát biểu trong phòng họp báo sau trận thua 2-4 trước Olympic Việt Nam, HLV Olympic Mông Cổ dành lời khen cho những chiến binh sao vàng.

"Mọi cầu thủ Việt Nam đều rất chất lượng, họ có kỹ thuật và khả năng chuyền bóng tốt. Olympic Việt Nam còn có những đòn đánh ra sau lưng rất tốt. Tôi bị bất ngờ vì họ quá xuất sắc."

HLV Mông Cổ: 'Tôi bất ngờ vì các cầu thủ Việt Nam quá xuất sắc' - Bóng Đá

 Olympic Mông Cổ đã thi đấu nỗ lực trước Việt Nam. Ảnh: Vietnamnet.

"Trước đó, chúng tôi đã gặp Saudi Arabia, Lebanon và một đội bóng Đông Nam Á khác là Campuchia, nhưng họ không làm được như thế. Hôm nay mọi cầu thủ Việt Nam đều khai thác hiệu quả khoảng trống phía sau hàng thủ của chúng tôi. Điều đó khiến tôi rất ấn tượng."

Trước đó nhà cầm quân người Nhật Bản cho biết rất thất vọng vì kết quả và tiếc nuối trước những cơ hội bị bỏ lỡ.

"Kết qủa này khiến tôi thất vọng, đặc biệt là bàn thua sớm. Chúng tôi muốn ghi bàn sớm nhưng không thành công. Chúng tôi thử và làm được điều đó ở đầu và cuối hiệp 2."

HLV Ichiro Otsuka cũng cho rằng việc chỉ được tập luyện và thi đấu trên sân cỏ nhân tạo khiến các học trò của ông không thể phát huy hết khả năng trước Việt Nam.

"Ở Mông Cổ, chúng tôi không có sân cỏ tự nhiên, chỉ sử dụng sân cỏ nhân tạo, nên toàn đội không thoải mái khi đá ở sân cỏ tự nhiên," Otsuka nói thêm.

Sau cùng nhà cầm quân 58 tuổi vẫn tự hào về những gì mà các học trò thể hiện trước Olympic Việt Nam.

"Nên nhớ rằng Olympic Mông Cổ đã nhận 3 bàn thua trước, nhưng sau cùng chúng tôi có thể rời sân với tỷ số 2-4. Điều đó là không dễ dàng. Tôi có thể tự hào về các học trò của mình," HLV người Nhật Bản tiếp tục. "Kể cả khi thua, chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu trong 2 trận còn lại."

Nam Thành | 17:42 19/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục