HLV Mai Đức Chung tiết lộ điều tích cực trước trận gặp Nhật Bản

10:14 Thứ tư 27/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnHLV đội tuyển nữ Việt Nam có những chia sẻ về hành trình vừa qua tại Asiad 19, trước cuộc đối đầu với Nhật Bản.

Tại Asiad 19, ĐT nữ Việt Nam có khởi đầu thuận lợi ở bảng D khi giành được 2 chiến thắng cần thiết trước Nepal (2-0) và Bangladesh (6-1). Dù thế, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung vẫn có thể bị loại nếu không giành được vị trí nhất bảng hoặc lọt vào nhóm 3 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

HLV Mai Đức Chung thừa nhận điều tích cực trước trận gặp Nhật Bản - Bóng Đá

 ĐT nữ Việt Nam có kết quả khả quan sau 2 trận đầu tiên.

Trận đấu với Nhật Bản sắp tới sẽ đóng vai trò quyết định đối với hành trình ĐT nữ Việt Nam. Trước màn tranh tài với đối thủ rất mạnh này, HLV Mai Đức Chung có những chia sẻ được báo Thanh Niên trích dẫn:

"Các cầu thủ mới tập trung lại khoảng 1 tháng và phải bổ sung nhiều vị trí nên cần tập luyện tăng cường hơn nữa. Đặc biệt, nhiều cầu thủ trẻ chọn vị trí chưa tốt, chưa nhạy bén trong cách di chuyển. Nhưng nhìn chung, đội đã đạt được mục tiêu đề ra, các cầu thủ trẻ được cọ xát, tích lũy thêm kinh nghiệm, đồng thời không trường hợp nào bị chấn thương hay thẻ phạt."

Đúng như nhận xét của HLV Mai Đức Chung, ĐT nữ Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu trước Nepal và Bangladesh. Đấu với Nhật Bản, các cô gái áo đỏ chỉ cần thể hiện hết mình. Dù không vượt qua được đại diện Đông Bắc Á, Việt Nam cũng có thể tự hào vì những gì đã làm được ở giải đấu năm nay.

Dương Quang | 09:16 27/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục