HLV Mai Đức Chung gửi lời dặn dò tâm huyết đến Anh Đức

23:48 Thứ ba 10/10/2017

TinTheThao.com.vnNhư vậy, HLV Mai Đức Chung đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng cả hai trận đấu với Campuchia. Sau đây, vị HLV đáng kính này sẽ trở lại với công việc dẫn dắt các đội tuyển nữ. Trước khi chính thức rời chiếc ghế của mình, HLV Mai Đức Chung không quên gửi những lời tâm huyết nhất cho các học trò.

Sau khi tiếng còi của trọng tài kết thúc trận đấu vang lên, người ta thấy trên gương mặt ông Chung một cảm xúc khó tả. Những giọt nước mắt hạnh phúc của một người đàn ông dường như đã ở lưng tròng. HLV Mai Đức Chung thừa nhận rằng ông cảm thấy quá hạnh phúc: “Tôi cảm thấy mình là một người may mắn của bóng đá Việt Nam vì đã giành được nhiều chiến thắng, nhiều thành công với các đội tuyển đến vậy. Hôm nay, tôi cảm nhận được việc các cầu thủ đã thi đấu hết sức để tri ân mình nên cảm thấy rất xúc động.

 - Bóng Đá

 HLV Mai Đức Chung trong phòng họp báo.

Tôi làm HLV mấy chục năm nay rồi, cũng chẳng bao giờ quản nắng mưa cả. Thậm chí có thể bị chấn thương hay ốm đi nữa, tôi cũng chỉ tâm niệm một điều làm sao cho đội bóng giành chiến thắng là được.”

Sau trận đấu với Campuchia, HLV Mai Đức Chung sẽ quay trở lại với công việc dẫn dắt các đội tuyển nữ. Trước khi chính thức rời chiếc ghế của mình, HLV Mai Đức Chung không quên gửi những lời tâm huyết nhất cho các học trò: “Tôi muốn nhắn nhủ đến Anh Đức rằng nếu còn nhiệt huyết, còn khả năng thì hãy cống hiến. Bởi phục vụ cho ĐTQG luôn là một điều thiêng liêng. Hãy nhớ rằng ĐTQG là của cả đất nước chứ không riêng gì một ai cả. Thực tế hôm nay Anh Đức đã thi đấu quá tốt. Cậu ấy là một bức tường giúp Công Phượng và Văn Quyết có nhiều cơ hội băng lên dứt điểm. Tôi cũng nói với cậu ấy rằng hãy ghi bàn khi có cơ hội và cậu ấy đã làm được.

Với Mạc Hồng Quân cũng vậy. Tôi luôn tin tưởng vào Quân. Cậu ấy có nền tảng tốt và được đào tạo tại Châu Âu. Nhưng cầu thủ là vậy, không thể lúc nào cũng có phong độ cao. Nhưng hôm nay cậu ấy đã chơi rất tốt và ghi bàn. Hy vọng rằng Quân có thể duy trì phong độ hiện tại.”

 - Bóng Đá

 HLV Mai Đức Chung ăn mừng cùng các học trò.

Cuối cùng HLV Mai Đức Chung không quên gửi lời cảm ơn đến tất cả NHM và các học trò yêu quý của mình: “Tôi xin cảm ơn NHM vì trời mưa lớn vẫn đến sân để cổ vũ cho đội tuyển. Trước trận đấu toàn đội rất lo vì sợ không có khán giả. Tuy nhiên, khi ra sân, nhìn thấy khán giả hát hò, nhảy múa trên khán đài toàn đội đã được tiếp thêm sức mạnh rất nhiều.

Cảm xúc lúc này của tôi là rất sung sướng. Tôi không nghĩ rằng Việt Nam có thể thắng đậm đến vậy. Xin cảm ơn các cầu thủ. Cảm ơn vì tất cả.”

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 22:55 10/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục