HLV Mai Đức Chung cảm ơn ĐT nữ Việt Nam ở trận đấu chia tay

22:20 Thứ tư 01/11/2023

HLV Mai Đức Chung gửi lời cảm ơn đội tuyển nữ Việt Nam sau trận thua Nhật Bản ở vòng loại thứ 2 Olympic Paris 2024.

Không có bất ngờ nào ở lượt trận cuối bảng C vòng loại thứ 2 Olympic Paris 2024. Sau 90 phút thi đấu, các học trò của HLV Mai Đức Chung chịu thất bại 0-2 trước đội tuyển nữ Nhật Bản. Shimizu Risa (40') và Miyabi Moriya (54) là 2 cái tên đưa được bóng vào lưới thủ thành Khổng Thị Hằng để giúp Nadeshiko Japan giành trọn 9 điểm tuyệt đối ở bảng C, qua đó giành chiếc vé đi tiếp.

Dù thua, đội tuyển nữ Việt Nam đã có màn trình diễn đáng khen trước Nhật Bản. Thậm chí nếu có thêm chút may mắn, Tuyết Dung đã có thể tạo nên một siêu phẩm từ chấm phạt góc ở những phút cuối hiệp đấu đầu tiên.

HLV Mai Đức Chung cảm ơn ĐT nữ Việt Nam ở trận đấu chia tay - Bóng Đá

 HLV Mai Đức Chung gửi lời cảm ơn đến đội tuyển nữ, cổ động viên và truyền thông. Ảnh: VFF.

Sau trận HLV Mai Đức Chung đã dành những lời cảm ơn đối với các cầu thủ, người hâm mộ, truyền thông,... Nhà cầm quân 72 tuổi gốc Hà Nội bày tỏ sự hài lòng với nỗ lực và tinh thần của toàn đội.

“Mặc dù chúng tôi không thể thắng, nhưng những gì cầu thủ thể hiện trên sân đã phần nào làm tôi hài lòng về tinh thần của toàn đội. Trước đó, chúng tôi có lo sợ về kịch bản vỡ trận và thua trước đối thủ hàng đầu Châu Á là Nhật Bản. Bởi đội đã thua ĐT Nhật Bản 0-7 tại ASIAD. Nhưng lần này tỉ số chỉ còn 0-2. Tôi cho rằng, đó đã là thành công cùng sự quyết tâm của toàn đội rồi! Bản thân tôi muốn dành lời cảm ơn đến sự cống hiến và thi đấu tốt của cả đội," trang chủ VFF dẫn lời HLV Mai Đức Chung.

“Thay mặt cá nhân, tôi cảm ơn những bà con Việt kiều đã đến theo dõi và tiếp sức cho chúng tôi ngày hôm nay. Xét về mặt trình độ, chúng tôi thua thiệt ĐT nữ Nhật Bản nhiều. Nhưng trận đấu ngày hôm nay, các cầu thủ tỏ rõ tinh thần thi đấu quyết tâm cao. Chúng tôi cũng thua, nhưng đây là tỉ số chấp nhận được. Sau trận đấu này, chúng tôi sẽ tạm biệt giải. ĐT nữ Việt Nam xin chúc các đội còn lại sẽ có những trận đấu tốt tại vòng đấu tiếp theo," vị thuyền trưởng sinh năm 1951 tiếp tục.

“Thay mặt toàn đội, tôi xin gửi lời cảm ơn người hâm mộ, giới truyền thông trong và ngoài nước đã luôn đồng hành và sát cánh cùng đội tuyển nữ Việt Nam trong suốt hành trình vừa qua. Một lần nữa, chúng tôi xin cảm ơn đất nước Uzbekistan đã đón tiếp chúng tôi nồng nhiệt, một đất nước rất thanh bình và thân thiện. Một lần nữa, xin cảm ơn!”.

Trước khi bước vào vòng loại thứ 2 Olympic Paris 2024, HLV Mai Đức Chung đã tiết lộ việc không tiếp tục dẫn dắt đội tuyển nữ Việt Nam khi hợp đồng đáo hạn vào cuối năm nay. Vì vậy, thất bại trước Nhật Bản ngày hôm nay cũng là trận đấu chia tay của ông với bóng đá nữ nước nhà. 

Nam Thành | 21:22 01/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục