HLV Lank: "Ngoài Huỳnh Như, Việt Nam còn 2 cầu thủ đáng gờm khác"

09:44 Thứ tư 26/07/2023

HLV Daniel Pacheco của CLB Lank (nơi Huỳnh Như đang thi đấu) đã cảnh báo Bồ Đào Nha về những nhân tố nguy hiểm của ĐT Việt Nam.

Ở cuộc đối đầu với Bồ Đào Nha sắp tới, Huỳnh Như rõ ràng là niềm hy vọng lớn nhất của tuyển nữ Việt Nam. Tiền đạo 31 tuổi là người đang chơi bóng cho Lank, một CLB thuộc giải đấu số 1 Bồ Đào Nha nên cô có những hiểu biết nhất định về lối chơi ở quốc gia này. 

Trong khi đó HLV của Lank, Daniel Pacheco cho rằng Việt Nam sở hữu không ít nhân tố nổi bật. Ngoài học trò của mình là Huỳnh Như, ông còn chỉ ra 2 cầu thủ khác mà Bồ Đào Nha phải cảnh giác.

HLV Lank nói về ĐT Việt nam - Bóng Đá

 Pacheco nêu tên 3 cầu thủ nguy hiểm nhất của tuyển nữ Việt Nam.

"Huỳnh Như rõ ràng là cầu thủ nổi bật nhất, tuy nhiên đội Việt Nam không chỉ có cô ấy. Ngoài Huỳnh Như, Việt Nam còn 2 cầu thủ đáng gờm khác.

Trước hết, tôi muốn nói đến Nguyễn Thị Tuyết Dung, người đã giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam vào các năm 2014 và 2018. Cô ấy đã ghi hơn 50 bàn thắng cho đội tuyển nữ Việt Nam.

Sau đó là Nguyễn Thị Thanh Nhã. Cầu thủ này nổi bật với tốc độ ấn tượng, có được vị trí trong đội tuyển quốc gia từ khi còn rất trẻ và đang được coi là tài năng lớn nhất trong thế hệ kế cận của tuyển nữ Việt Nam",  thuyền trưởng Lank phát biểu trên trang Flashscore.pt của Bồ Đào Nha.

Sau những khởi đầu bất lợi, Việt Nam và Bồ Đào Nha đều tỏ ra quyết tâm ở cuộc chạm trán vào ngày 27/7. Với các học trò của HLV Mai Đức Chung, việc ghi được 1 bàn thắng vào lưới đại diện châu Âu xem như hoàn thành mục tiêu cơ bản.

Dương Quang | 09:14 26/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục