HLV Jeonbuk Hyundai chê bai mặt sân của Bình Dương

23:10 Thứ tư 08/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Becamex Bình Dương đã có trận hòa 1-1 đầy nỗ lực trước đội bóng mạnh đến từ Hàn Quốc Jeonbuk Hyundai Motor ở lượt trận thứ 4 bảng E AFC Champions League diễn ra chiều nay trên sân Bình Dương.

 

HLV Choi Kang Hee cho rằng mặt sân Bình Dương đã ảnh hưởng đến khả năng của cầu thủ Jeonbuk Hyundai Motor. Ảnh: Quí Thắng.

Trao đổi với chúng tôi trong cuộc họp báo sau trận đấu, huấn luyện viên Choi Kang Hee của CLB Jeonbuk Hyundai Motor nói: Đây xem như là một trận thất bại đối với đội bóng của chúng tôi. Ở trận đấu ngày hôm nay, chúng tôi đã chơi không tốt, trong hiệp 2 tôi đã điều chỉnh nhiều sự thay đổi nhưng may mắn không thuộc về đội bóng của chúng tôi. Các cầu thủ của tôi đã nhiều lần sút bóng chạm cột dọc và xà ngang. Đặc biệt, mặt cỏ của sân Bình Dương không phù hợp với đội bóng nên các cầu thủ không thể phát huy hết khả năng của mình.”

Jeonbuk Hyundai Motor hành quân đến sân Bình Dương với quyết tâm giành trọn 3 điểm. Dù mở tỷ số ở phút 31 nhưng đội bóng đến từ Hàn Quốc đã không giữ được lợi thế này khi Becamex Bình Dương có bàn gỡ hòa ở phút 90+3 do công của C.Abass.

HLV Nguyễn Thanh Sơn hài lòng với kết quả 1-1 của trận đấu. Ảnh: Quí Thắng.

HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn của Becamex Bình Dương cho biết: “Đây là trận đấu rất tuyệt vời của đội Becamex Bình Dương, chúng tôi đã chơi một trận đấu xuất sắc ở cả mặt trận tấn công lẫn phòng thủ. Những cầu thủ đã thực hiện đúng ý đồ mà ban huấn luyện đưa ra. Việc có một trận hòa ngay trên sân nhà là một kết quả xứng đáng đối với đội bóng của chúng tôi. Tuy nhiên, tôi cũng xin nhắc lại sân chơi AFC Champions League thật sự quá tầm đối với các câu lạc bộ của Việt Nam, việc không đạt được những kết quả tốt ở sân chơi này là điều rất bình thường, nhưng trong tương lai câu lạc bộ Becamex Bình Dương sẽ đầu tư về mặt con người cũng như cơ sở vật chất để có thể thi đấu tốt ở AFC Champions League.”

Sau 4 trận đấu ở bảng E AFC Champions League, CLB Becamex Bình Dương hiện đang đứng cuối bảng với 1 điểm, còn Jeonbuk Hyundai Motor và Kashiwa Reysol (Nhật Bản) cùng được 8 điểm đang dẫn đầu cuộc đua giành vé vào vòng 16 đội.

Ở trận đấu tiếp theo, Becamex Bình Dương sẽ gặp Shandong Luneng vào ngày 22/4 trên sân khách và trận đấu cuối cùng, đội bóng đất Thủ sẽ tiếp Kashiwa Reysol trên sân nhà ngày 6/5.

Quí Thắng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục