HLV Hoàng Anh Tuấn: Olympic Việt Nam vẫn còn cơ hội

21:58 Thứ năm 21/09/2023

HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định Olympic Việt Nam vẫn còn cơ hội ở lượt trận cuối với Olympic Saudi Arabia.

Không có nhiều bất ngờ ở lượt trận thứ 2 bảng B môn bóng đá nam ASIAD 19, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn dù rất nỗ lực nhưng trước một Olympic Iran vượt trội về mọi mặt đã phải nhận thất bại đậm đà 0-4.

Kết quả này khiến cánh cửa đi tiếp của Olympic Việt Nam hẹp đáng kể, nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn khẳng định ông và các học trò còn cơ hội trước Olympic Saudi Arabia ở lượt trận cuối.

HLV Hoàng Anh Tuấn: Olympic Việt Nam vẫn còn cơ hội - Bóng Đá

 Olympic Việt Nam đã không thể làm nên chuyện trước Olympic Iran.

"Olympic Việt Nam vẫn còn một cơ hội ở trận đấu với Olympic Saudi Arabia 3 ngày nữa. Tôi và các học trò phải quên trận này và tập trung cho trận đấu sắp tới," nhà cầm quân người Khánh Hòa cho biết.

Nói về thất bại này, vị thuyền trưởng 55 tuổi thừa nhận chiến thắng của Olympic Iran là hoàn toàn xứng đáng.

"Xin chúc mừng Olympic Iran, họ áp đảo hoàn toàn và chiến thắng xứng đáng. Tuy nhiên, các cầu thủ của chúng tôi còn trẻ, còn nhiều thời gian để phát triển, tôi coi đây là bài học lớn cho họ."

Nói về mục tiêu kế tiếp, HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định tiếp tục tin tưởng và trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ để họ có cơ hội cọ xát ở đấu trường châu lục. Nhà cầm quân người Khánh Hòa cho rằng những kinh nghiệm quý báu từ các giải đấu châu lục sẽ giúp học trò tiến bộ và vươn xa ở chiến dịch World Cup 2026 và 2030.

Nam Thành | 21:00 21/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục