HLV Hoàng Anh Tuấn muốn quên trận thắng nhọc Philippines

23:36 Thứ ba 22/08/2023

HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục không hài lòng về U23 Việt Nam sau trận thắng vất vả 1-0 trước Philippines ở lượt cuối bảng C, giải U23 Đông Nam Á 2023.

Thắng vất vả 1-0 trước U23 Philippines, U23 Việt Nam đứng đầu bảng C, gặp Malaysia ở bán kết giải U23 Đông Nam Á 2023. Đánh giá về trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Tôi không hài lòng về màn trình diễn của đội. Tôi muốn quên trận này và hướng tới trận bán kết.

Chúng tôi có 5 cầu thủ 18 tuổi và họ chưa sẵn sàng. Nhưng tôi muốn cho họ cơ hội. Hiệp 2 có những va chạm và tôi không hài lòng. U23 Malaysia là đội mạnh. Giờ thì chúng tôi sẽ phân tích đối thủ ở bán kết. Nhưng điều quan trọng là cầu thủ U23 Việt Nam thể hiện sao".

HLV Hoàng Anh Tuấn muốn quên trận thắng nhọc Philippines - Bóng Đá

HLV Hoàng Anh Tuấn không hài lòng về học trò.

HLV Hoàng Anh Tuấn đặc biệt không hài lòng về Văn Trường khi cầu thủ này có một vài pha va chạm không cần thiết với cầu thủ U23 Philippines.

Chiến lược gia người Khánh Hòa cũng nói về thủ thành Văn Chuẩn: "Màn trình diễn của Văn Chuẩn không tệ. Cậu ấy là thủ môn thứ ba của Hà Nội FC, ít được thi đấu nên mắc lỗi. Từng bước một cậu ấy sẽ tốt lên. Tôi hy vọng vào những trận sau Văn Chuẩn thể hiện tốt".

Hữu Tuấn - cầu thủ xuất sắc nhất trận, nói về cuộc đối đầu với Malaysia ở bán kết: "U23 Việt Nam cố gắng chuẩn bị tốt cho trận tới. U23 Malaysia là đối thủ rất mạnh, chúng tôi cần phải nỗ lực hơn 100% để giành chiến thắng, lấy vé vào chung kết".

HLV Hoàng Anh Tuấn muốn quên trận thắng nhọc Philippines - Bóng Đá

 U23 Việt Nam chơi không tốt ở trận thắng Philippines.

Trong khi đó, HLV Christopher Pedimonte của U23 Philippines nói: "Điều tích cực là chúng tôi chơi cố gắng đến phút cuối. Việc này giúp các cầu thủ phát triển. U23 Philippines có nhiều cầu thủ trẻ, trong đó có 6 cầu thủ U19. Tôi muốn họ có thêm trải nghiệm để phát triển trong tương lai.

U23 Việt Nam thay nhiều cầu thủ so với trận đầu. Họ là đội mạnh, có cơ hội lớn để tiến tới trận chung kết. Chúng tôi cố ngăn chặn U23 Việt Nam nhưng vẫn có khoảnh khắc mất tập trung và nhận bàn thua".

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 22:52 22/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục