HLV Emery bất ngờ lên tiếng, Arsenal giật mục tiêu 63 triệu của M.U

10:33 Chủ nhật 07/04/2019

TinTheThao.com.vnMột tin vui đối với các CĐV Arsenal.

Manchester United đang hướng đến 1 mùa hè đầy bận rộn trước mắt trong việc cải tổ đội hình đồng đều ở cả 3 tuyến. Đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ ưu tiên cho hàng phòng ngự hơn, với việc tìm người đá cặp cùng Victor Lindelof. Nhiều ứng cử viên được thượng tầng Quỷ đỏ hướng đến, một trong số đó là Samuel Umtiti.

Tuy nhiên, mong muốn chiêu mộ ngôi sao người Pháp của Man Utd không hề dễ dàng khi Arsenal cũng là đội bóng cho thấy sự quan tâm và tham vọng có được chữ ký của Umtiti. Mới đây, trả lời phỏng vấn về kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal ở "phiên chợ hè 2019", cùng những tin đồn liên quan đến Samuel Umtiti, HLV Unai Emery cho biết:

Emery phát biểu về Umtiti - Bóng Đá

Arsenal sẵn sàng có những động thái chiêu mộ Umtiti hè này.

"(Umtiti) là một cầu thủ rất giỏi. Pháp có rất nhiều cầu thủ giỏi chơi ở nước ngoài."

"Giải vô địch Pháp là một thị trường rất hấp dẫn đối với nhiều đội bóng. Tôi luôn có các cầu thủ Pháp trong đội trước đây của mình."

Thuyền trưởng Pháo thủ thành London không ngần ngại bày tỏ sự cảm mến với tài năng của trung vệ đang thi đấu cho Barcelona. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha rất cần một ngôi sao hàng phòng ngự có kinh nghiệm như Umtiti để tiếp tục nuôi tham vọng giành danh hiệu ở mùa tới cùng Arsenal.

Giá trị chuyển nhượng của Samuel Umtiti được chuyên trang Transfermarkt định giá khoảng 63 triệu bảng. Đây là mức phí chuyển nhượng Man Utd hay Arsenal đều có thể đáp ứng được.

Minh Trí | 09:45 07/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục