HLV Del Bosque khuyên bảo "hổ báo" Costa

14:07 Thứ sáu 13/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đặt niềm tin rất lớn vào Diego Costa bằng việc gọi tiền đạo này lên tuyển, nhưng HLV Vicente Del Bosque cho rằng tiền đạo Chelsea nên điều chỉnh lại thái độ của mình.

HLV Del Bosque vừa lên tiếng khuyên bảo "hổ báo" Costa. Ảnh: Internet.

Quyết định gọi Costa lên tuyển của HLV có biệt "Ngài râu kẽm" đã gây bất ngờ cho khá nhiều người, không chỉ bởi vì đang có phong độ tệ hại cùng Chelsea, mà Diego Costa còn đang gây khá nhiều rắc rối với cách hành xử của mình trên sân cỏ, nhưng Del Bosque vẫn đặt niềm tin vào chân sút gốc gác Brazil này.

"Chúng tôi biết cá tính của anh ấy. Nhưng chúng tôi không chọn cậu ấy vì chúng tôi nợ cậu ấy bất cứ điều gì. Chúng tôi chọn cậu ấy vì chúng tôi tin tưởng vào tài năng và con người của Diego Costa," HLV trưởng La Roja trả lời phóng viên.

"Có lẽ cậu ấy nên điều chỉnh lại cá tính và cách hành xử bởi vì chúng tôi có niềm tin ở anh ấy. Tôi thậm chí đã chọn anh ấy cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa năm ngoái bởi vì tôi đánh giá cao tài năng và tầm ảnh hưởng của cậu ấy năm ngoái tại Chelsea,"  Del Bosque kết luận.

Vào thứ Sáu này, Diego Costa nhiều khả năng sẽ được ra sân trong trận gặp tuyển Anh tại Alicante

NT | 13:24 13/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục