HLV của Tokyo FC nói gì trước trận đấu với B.Bình Dương?

13:27 Thứ tư 04/05/2016

Dù đối mặt với một loạt khó khăn, đặc biệt là vấn đề thời tiết nhưng trước trận đấu với B.Bình Dương chiều nay, HLV Hiroshi Jofuku của Tokyo FC khẳng định quyết giành trọn 3 điểm để giành vé đi tiếp tại AFC Champions League.

Chiều nay, vòng bảng AFC Champions League diễn ra lượt trận cuối cùng. Sau 5 vòng đấu đầu tiên, 2 tấm vé đi tiếp tại bảng E vẫn chưa xác định được khi điểm số các đội tại bảng đấu là rất sát nhau. Ngoại trừ B.Bình Dương đã sớm phải nói lời chia tay với đấu trường AFC Champions League sau khi để thua 0-3 trước Giang Tô FC tại vòng 5, cả 3 đội bóng còn lại đều có cơ hội đi tiếp.

Tokyo FC cần phải giành thắng lợi trước B.Bình Dương để giành vé đi tiếp. Ảnh: Internet.

Trước khi bước vào trận đấu trên sân của B.Bình Dương chiều nay, Tokyo FC đang đứng vị trí thứ 3 bảng E với 7 điểm. Tuy nhiên, nếu giành chiến thắng trước nhà vô địch V-League, đoàn quân của HLV Hiroshi Jofuku sẽ giành luôn cho mình tấm vé vào vòng đấu loại trực tiếp tại AFC Champions League mà không cần quan tâm tới kết quả trận đấu cùng giờ giữa Jeonbuk Hyundai Motors gặp Giang Tô FC.

Tuy nhiên, kể từ sau thất bại 0-3 trước Jeonbuk Hyundai Motors của Hàn Quốc cách đây 2 tuần, Tokyo FC đã không có được một chiến thắng nào tại J.League kể từ đầu tháng 4. Đội bóng Nhật Bản sẽ cần một sự bùng nổ nếu muốn giành cho mình tấm vé đi tiếp.

Cục diện bảng E trước lượt trận chiều nay. Ảnh: Internet.

Phát biểu với báo giới trước trận đấu với B.Bình Dương chiều nay, HLV Hiroshi Jofuku của Tokyo FC cho biết: Thời tiết nắng nóng là một khó khăn thực sự khó khăn với chúng tôi khi nhiệt độ tại Bình Dương cao hơn ở Tokyo đến 15 độ.”

“Vì vậy, trong trận đấu với B.Bình Dương, chúng tôi không chỉ chiến đấu trên sân mà còn phải chiến đấu với cả cái nắng nóng kinh khủng ở đây. Thế nhưng tôi nghĩ, việc phải thi đấu trong điều kiện khắc nghiệt như vậy cũng là cơ hội để các cầu thủ thể hiện khả năng thích ứng cũng như tinh thần thi đấu của mình."

Ngoài sự lo ngại về yếu tố thời tiết nắng nóng tại miền Đông Nam Bộ, HLV trưởng của đội bóng đến từ Nhật Bản cũng bày tỏ rằng B.Bình Dương rất mạnh khi thi đấu tại sân nhà và kết quả trận đấu với Giang Tô FC và Jeonbuk Huyndai Motors đã nói lên điều này.

Cùng quan điểm với ông thầy của mình trong bài phát biểu của mình với báo giới, hậu vệ Masato Morishige đã chia sẻ: “Chúng tôi đã hình dung thời tiết ở đây nắng nóng, nhưng vẫn không thể tưởng tượng nó lại nóng kinh khủng như thế và khiến chúng tôi gần như không thở nổi”.

Lịch thi đấu vòng 6 bảng E AFC Champions League:

17h00 ngày 4/5: B.Bình Dương vs Tokyo FC

17h00 ngày 4/5: Jeonbuk Hyundai Motors vs Giang Tô FC

Đức Văn | 09:38 04/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục