HLV Brighton choáng ngợp trước 1 cầu thủ Liverpool

12:18 Thứ hai 01/04/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Liverpool World sau thất bại trước Liverpool, HLV Roberto De Zerbi của Brighton & Hove Albion đã dành nhiều lời ngợi ca cho tiền vệ Alexis Mac Allister.

Đêm qua, Liverpool đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 trước Brighton bằng các bàn thắng của bộ đôi chạy cánh Luis Diaz cũng như Mohamed Salah, qua đó chính thức trở lại ngôi đầu Premier League sau vòng 30 bởi ở trận đấu sau đó, 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho ngôi vô địch là Arsenal và Manchester City cầm chân nhau tại Etihad. 

Ở chiến thắng của The Kop, tiền vệ Mac Allister rõ ràng là một trong những cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất khi ngôi sao người Argentina là người tung đường chuyền sau cùng giúp Salah ấn định thắng lợi. 

Màn trình diễn ấn tượng nơi cầu thủ 25 tuổi đã được người thầy cũ, De Zerbi thừa nhận sau trận.   

“Tôi nghĩ Mac Allister sẽ trở thành 1 cầu thủ tuyệt vời”, nhà cầm quân người Italia nói trên Liverpool World. Pha kiến tạo ở bàn thắng thứ 2 của cậu ấy thật sự không thể tin được, tôi rất tự hào vì từng có cơ hội làm việc với cậu ấy. Mac Allister đang trở thành 1 cầu thủ quan trọng với Liverpool”. 

'Incredible' - Roberto De Zerbi blown away by what Liverpool player did against Brighton - Bóng Đá

 Mac Allister đã có trận đấu tốt trước đội bóng cũ. 

Tuy nhiên, chiến lược gia 44 tuổi cũng bày tỏ sự tiếc nuối sau khi chứng kiến các học trò bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn trong trận. 

“Chúng tôi đã có 1 trận đấu tốt, đội bóng tạo ra nhiều cú sút, chúng tôi đã thực hiện nhiều thay đổi về mặt chiến thuật, các cầu thủ đã kiểm soát bóng tốt, trong 15 phút cuối chúng tôi có nhiều cơ hội ghi bàn nhưng thật tiếc vì đã không tận dụng được nhưng tựu chung lại, tôi tự hào vì các học trò, toàn đội có nhiều ca chấn thương nhưng tất cả đã thi đấu vô cùng quyết tâm”, De Zerbi nói thêm.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:20 01/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục