HLV Bielsa tìm ra đấu pháp để hạ gục Man Utd

11:25 Chủ nhật 25/04/2021

TinTheThao.com.vnTại Elland Road, không dễ để Manchester United có được chiến thắng 6-2 như ở lượt đi.

Leeds United chuẩn bị bước vào cuộc tiếp đón Manchester United tại Elland Road. Ở lượt đi, đội quân của Marcelo Bielsa đã phải nhận thất bại 2-6 trước đối thủ của mình tại "Nhà hát của những giấc mơ" Old Trafford.

Mặc dù vậy, họ vẫn cảm thấy rất tự tin. Trong 2 trận đấu gần nhất, Leeds United đã đánh bại Manchester City và cầm hòa Liverpool. Trước đó, họ cũng đã có được 1 điểm trước Chelsea. Có thể thấy, đội chủ sân Elland Road đang trở thành đối thủ khó chịu với các "ông lớn".

Leeds boss Marcelo Bielsa refuses to change his style to combat in-form Manchester United - Bóng Đá

 Marcelo Bielsa đang quyết tâm phục hận Manchester United.

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Manchester United, HLV Marcelo Bielsa cho biết sẽ không thay đổi lối chơi đang được áp dụng ở những trận đấu đã qua. Ông chia sẻ:

"Chúng tôi luôn cố gắng chơi theo cách tương tự. Sở dĩ Leeds United có phong độ cao là vì chúng tôi đã kiểm soát tốt, tìm ra phương án phù hợp nhất với mình. Toàn đội có cùng 1 mục tiêu bất kể đối thủ là ai và luôn nỗ lực để có kết quả tốt theo cách tương tự. Khi sử dụng tốt những gì mình đang có, chúng tôi đã thu về những kết quả tuyệt vời.

Bóng đá trở nên đẹp nhất là khi các cầu thủ được phép làm những gì họ giỏi nhất. Manchester United là 1 minh chứng rõ ràng cho nhận định này. Để chơi bóng đơn giản luôn rất khó và bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi đạt được điều đó."

Những bàn thắng đẹp của Leeds United vào lưới Manchester United:

 
Faro | 10:27 25/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục