HLV Allegri sẽ cổ vũ cho... Inter

19:05 Thứ ba 13/03/2012

Đó là tuyên bố mới nhất của HLV AC Milan, Massimiliano Allegri khi nhận định về trận đấu giữa Inter và Marsielle thuộc lượt về vòng 1/8 Champions League. Đó là tuyên bố mới nhất của HLV AC Milan, Massimiliano Allegri.

Tại đấu trường Serie A, AC Milan và Inter thực sự là hai đội bóng kình địch. Từ lịch sử đối đầu cho đến hiện tại, sự hiềm khích giữa các CĐV cùng sự ganh đua trên con đường dẫn đến Scudetto luôn khiến bầu không khí giữa hai đội bóng tràn ngập căng thẳng. Nhưng giữa họ có một sự kết nối là thành Milan yêu dấu- một điểm gắn kết vô cùng quan trọng khi bước ra đấu trường quốc tế.

Massimiliano Allegri- Ảnh Getty

Thế nên, trước trận đấu giữa Inter Milan và Marseille ở lượt về vòng 1/8 Champions League đêm nay, HLV của AC Milan, Massimiliano Allegri tuyên bố ông sẽ ủng hộ hết mình cho “người anh em” Inter. Với trận thua 0-1 ở trận lượt đi, cơ hội đi tiếp của Inter là khá mong manh bởi đối thủ của họ là một Marseille gan góc và đầy sức trẻ. Thế nhưng Allegri tin rằng Inter sẽ làm nên thành công. “Inter có cơ hội lớn để đi tiếp và bất cứ người dân nào ở Italia cũng sẽ cổ vũ cho họ. Trong những trận đấu ở đấu trường châu Âu, chúng tôi cần phải ủng hộ những đội bóng Italia và đó là điều tôi sẽ làm vào rạng sáng ngày mai”, Allegri phát biểu trên Sky Sport Italia.

Khác với tình thế mong manh của đội bóng hàng xóm, Milan hiện đã chắc suất vào tứ kết sau chiến thắng trước Arsenal và chiến lược gia 44 tuổi có thể toàn tâm toàn ý để dành sự ủng hộ cho Inter trong cuộc quyết đấu trên sân Giuseppe Meazza.

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục