Hì hụi luyện tập, Cuadrado sẵn sàng ra mắt Chelsea

01:21 Thứ năm 05/02/2015

Tiền vệ người Colombia đã có buổi tập đầu tiên cùng Chelsea và có khả năng sẽ được ra mắt ở trận gặp Aston Villa cuối tuần này.

Vào thời điểm chót kì chuyển nhượng tháng 1 vừa qua, Juan Cuadrado đã gia nhập Chelsea với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi cùng mức giá 26,8 triệu bảng. Chỉ 1 ngày sau cuộc họp báo ra mắt Chelsea, ngôi sao người Colombia đã xỏ giày ra sân luyện tập cùng những người đồng đội mới.

Sự xuất hiện của Cuadrado tại Cobham đã thu hút được sự quan tâm khá lớn từ báo giới Anh. Trong buổi tập này, ngôi sao người Colombia tỏ ra khá chăm chỉ dưới sự đốc thúc của HLV Jose Mourinho.
Theo SportMail, Juan Cuadrado sẽ được HLV Jose Mourinho trao cơ hội ra mắt ngay ở vòng đấu cuối tuần này, khi Chelsea làm khách ở Aston Villa. Nếu được ra sân, tiền vệ người Colombia có khả năng sẽ thay Willian đảm nhận vị trí bên hành lang phải, vị trí ưa thích của anh ở Fiorentina và đội tuyển Colombia.

Ở Chelsea, Juan Cuadrado nhận chiếc áo số 23 thay vì 74 như những tin đồn trước đó. Tiền vệ này tỏ ra khá háo hức trước màn ra mắt bởi tại Stamford Bridge, anh sẽ có cơ hội giành nhiều danh hiệu lớn như Premier League hay Champions League.

Với những gì đã thể hiện ở Fiorentina và đội tuyển Colombia, đặc biệt là ở VCK World Cup 2014, Cuadrado được kì vọng sẽ mang tới sức bật mới cho Chelsea ở giai đoạn 2. Đây được cho là thương vụ giúp The Blues thiết lập thế cân bằng trong cuộc đua Premier League khi Man City chiêu mộ tiền đạo Wilfried Bony.

Ở Serie A mùa này, Juan Cuadrado đã ghi được 4 bàn thắng và 4 đường kiến tạo cùng Fiorentina.

Một số hình ảnh của Cuadrado trong buổi tập đầu tiên ở Cobham

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục