Here we go! Tân binh 70 triệu euro gia nhập M.U, hợp đồng 4 năm

21:18 Thứ sáu 19/08/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã tìm thấy một bản hợp đồng chất lượng trong những ngày cuối của phiên chợ hè.

 

Manchester United đã chốt hạ thành công thương vụ Casemiro một cách chóng vánh. Đội chủ sân Old Trafford chỉ vừa mới bắt đầu quá trình đàm phán chiêu mộ ngôi sao người Brazil vài ngày trước, tuy nhiên họ đã thu về kết quả đầy tích cực.

Sau quãng thời gian 9 năm huy hoàng tại Real Madrid, Casemiro cũng bày tỏ ý định tìm kiếm thử thách mới. Và với lời đề nghị hậu hĩnh từ phía Man Utd (biến Casemiro trở thành một trong những ngôi sao hưởng lương cao nhất EPL), anh đã đồng ý chuyển đến Old Trafford bất chấp việc không thể góp mặt tại Champions League.

Here we go Casemiro - Bóng Đá

 Casemiro sẽ khoác lên mình màu áo mới.

Trong khi đó, phía Real hoàn toàn tôn trọng quyết định của công thần người Brazil. Sau khi HLV Carlo Ancelotti xác nhận Casemiro sẽ ra đi, đến lượt nhà báo Fabrizio Romano lên tiếng bằng câu thần chú uy tín "Here we go" để khẳng định Quỷ đỏ sẽ sớm có được bản hợp đồng thứ 4 trong mùa hè này.

"Casemiro sẽ đến Man Utd!," Romano tuyên bố.

"Real Madrid đã chấp nhận tất cả các chi tiết trong lời đề nghị mà Man Utd gửi đến, đôi bên sẽ chuẩn bị hợp đồng ngay bây giờ. Phí cố định trong thương vụ này rơi vào khoảng  60 triệu euro, kèm theo điều khoản bổ sung trị giá 10 triệu euro.

Casemiro có thỏa thuận đầy đủ về hợp đồng bốn năm với Man Utd, tùy chọn gia hạn đến năm 2027.

Quá trình nhập cảnh và kiểm tra y tế sẽ được sắp xếp vào cuối tuần."

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 20:20 19/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục