Here we go! Marcel Sabitzer đã có mặt ở Carrington

05:01 Thứ tư 01/02/2023

TinTheThao.com.vnMarcel Sabitzer đã đến Carrington kiểm tra y tế trước khi trở thành cầu thủ của Man United theo dạng cho mượn từ Bayern Munich.

 

Sabitzer rời nước Đức để đến Manchester vào khoảng 6 giờ chiều (giờ địa phương) và nhanh chóng thực hiện chuyến đi đến Carrington, nơi anh sẽ hoàn tất hợp đồng cho mượn từ Bayern.

Marcel Sabitzer arrives at Carrington to complete Manchester United  here we go - Bóng Đá

 Marcel Sabitzer trên đường đến Carrington.

Tiền vệ 28 tuổi này sẽ gia nhập Man United theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải, không kèm tùy chọn mua đứt. Nhà báo uy tín Fabrizio Romano xác nhận: "Marcel Sabitzer đến Man United, Here we go! Thỏa thuận đã được thống nhất, không có tùy chọn mua."

Khi Christian Eriksen dính chấn thương mắt cá và phải nghỉ thi đấu cho đến cuối tháng 4, Man United đã xác định Sabitzer là sự bổ sung ngắn hạn lý tưởng. Sabitzer gia nhập Bayern từ RB Leipzig vào mùa hè năm 2021 nhưng mới đá chính 7 trận ở Bundesliga mùa này. Dù sao, tài năng của anh là không phải bàn cãi.

Sabitzer có thể ra mắt trong trận đấu ở Premier League với Crystal Palace tại Old Trafford vào thứ Bảy. Tuyển thủ Áo sẽ là bản hợp đồng cho mượn thứ ba của Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này sau sự xuất hiện của Jack Butland và Wout Weghorst.

Minh Tuấn | 04:31 01/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục