Here we go! Hudson-Odoi rời Chelsea

10:29 Thứ sáu 01/09/2023

TinTheThao.com.vnFabrizio Romano xác nhận Chelsea chuẩn bị thanh lý xong một cái tên nằm ngoài kế hoạch CLB.

 

Vào giai đoạn cuối TTCN, Chelsea gấp rút đẩy đi những cái tên nằm ngoài kế hoạch của HLV Mauricio Pochettino. Sau khi đã thành công chia tay Hakim Ziyech và Romelu Lukaku, The Blues tính đến lối thoát cho Callum Hudson-Odoi. 

Những ngày quá xuất hiện thông tin chân chạy cánh sinh năm 2000 sẽ rời Stamford Bridge để đến Nottingham Forest. Mọi thứ diễn ra vô cùng tiến triển khi Fabrizio Romano đã hô câu thần chú 'Here we go' quen thuộc.

Callum Hudson-Odoi to Nottingham Forest, here we go - Bóng Đá

 Hudson-Odoi sẽ rời Chelsea vào hè này.

Cách đây hơn 1 giờ trên Twitter cá nhân, Romano khẳng định Hudson-Odoi sẽ cập bến Nottingham. Sau khi Chelsea và Nottingham đạt được thỏa thuận miệng vào 2 ngày trước, các bên rốt cuộc đã ký kết giao kèo cuối cùng. Lịch kiểm tra y tế dành cho Hudson-Odoi được lên lịch vào sáng sớm. Xong thủ tục quen thuộc này, cầu thủ người Anh sẽ trở thành tân binh của Nottingham.

Được biết, Hudson-Odoi sẽ là bản hợp đồng mới thứ 7 tại sân The City Ground vào mùa hè này. CLB Premier League gây chú ý bằng cách lấy người từ Manchester United (Anthony Elanga) hay Arsenal (Matt Turner). Chelsea là ông lớn tiếp theo chuẩn bị đạt thỏa thuận với Nottingham.

Lữ Phong | 09:31 01/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục