Here we go! Bailly chia tay Man United

05:34 Thứ ba 05/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo Fabrizio Romano, trung vệ người Bờ Biển Ngà chuẩn bị rời khỏi Man United. Bến đỗ mới của Eric Bailly là CLB Besiktas.

 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Eric Bailly đã tìm thấy 'lối thoát' khỏi Man United. Cụ thể, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas chuẩn bị hoàn tất thỏa thuận ký hợp đồng với Bailly. Trung vệ người Bờ Biển Ngà sẽ ký hợp đồng ngắn hạn, kéo dài đến tháng 6 năm 2024.

Bailly hứa hẹn mang đến sự bổ sung chất lượng cho Besiktas khi đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ tham dự đấu trường UEFA Conference League. Trung vệ 29 tuổi được xem như mục tiêu theo đuổi hàng đầu nhằm tăng cường sức mạnh hàng phòng ngự Besiktas.

 - Bóng Đá

Bailly gia nhập Besiktas.

Trước đó, Fulham được báo chí xứ sương mù liên hệ đến Bailly. Sau tất cả đã không có bất kỳ thương vụ nào xảy ra. Thời điểm hiện tại, Bailly không còn nằm trong kế hoạch của Man United dưới triều đại Erik ten Hag.

Sau 7 năm cập bến sân Old Trafford từ Villarreal, Bailly sẽ khăn gói chia tay Man United. Chấn thương liên miên đã góp phần khiến Bailly không thể phát tiết hết tài năng trong màu áo Quỷ đỏ.

Lối chơi mạnh mẽ, không ngại va chạm là điểm mạnh nổi bật nơi Bailly. Mùa giải 2022/2023, ngôi sao người Bờ Biển Ngà khoác áo Marseille dưới dạng cho mượn từ Man United.

Anh Nguyễn | 05:04 05/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục