Henry nói điểm đáng lo ngại của Arsenal

08:39 Thứ năm 08/09/2022

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Thierry Henry có phần lo lắng cho đội hình hiện tại của Pháo thủ thành London.

 

Vòng đấu Premier League gần nhất, Man Utd phải tiếp đón một Arsenal rất mạnh trên sân nhà. Bằng chứng là Pháo thủ giành cả 5 chiến thắng từ đầu mùa. Tuy nhiên, đấu pháp hợp lý giúp thầy trò HLV Erik ten Hag giành chiến thắng 3-1. 

Pháo thủ toàn thắng tại Premier League, và thoải mái ngự trị trên ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, họ bị Man Utd hóa giải bởi một màn trình diễn dựa vào các pha phản công. Có thể thấy đội bóng của Mikel Arteta cũng bỏ lỡ một số cơ hội và mắc lỗi phòng ngự.

Thierry Henry reveals his ‘worry’ for Arsenal’s season despite impressive Premier League form - Bóng Đá

 Arsenal vừa đứt mạch thắng.

Không hẳn Arsenal chơi kém, nhưng họ tỏ ra thiếu sự sắc bén. Chứng kiến những gì xảy ra, cựu danh thủ Thierry Henry chia sẻ: "Tôi có thể thấy một đội ở đó, sự đoàn kết và tôi thích điều đó.

Nhìn này, đội hình này khác biệt và họ có những người như Gabriel Jesus, William Saliba, Martin Odegaard, Bukayo Saka. Với Jesus, cậu ấy biết cách chiến thắng và cậu ấy đã chiến thắng. Jesus đang đưa tâm lý chiến thắng vào đội và bạn có thể thấy điều đó.

Tôi tin vào họ. Tôi đã không tin như vậy trong một thời gian dài, tin rằng có thể làm được điều gì đó. Nhưng tôi lo lắng về Europa League vì chiều sâu của đội hình. Tôi nghĩ đội hình xuất phát là đủ tốt nhưng đây là một mùa giải dài nên có thể hơi nhiều đối với họ."

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 08:09 08/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục