Hé lộ tương lai của Ansu Fati

21:54 Thứ bảy 23/03/2024

TinTheThao.com.vnChủ tịch Barca, Joan Laporta chia sẻ với MD rằng họ đang theo dõi sát sao tình hình của sao trẻ Ansu Fati.

Ansu Fati là thần đồng trứ danh của lò La Masia. Tuy nhiên, anh đã gặp những chấn thương và sa sút phong độ trong hai năm gần đây. Đầu mùa giải này, Barca đã để Fati đến Brighton theo dạng cho mượn, với hy vọng anh sẽ sớm lấy lại phong độ.

Hé lộ tương lai của Ansu Fati  - Bóng Đá

 Barca vẫn theo dõi sát sao Fati.

Vào lúc này, chủ tịch Joan Laporta của Barca khẳng định họ vẫn theo dõi sát sao cầu thủ này. Laporta nói với MD: "Ansu Fati cuối cùng đã trở lại sau chấn thương, Bojan (Giám đốc phụ trách các thương vụ cho mượn) đang theo dõi cậu ấy. Cuối mùa giải chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra với Brighton".

"Cậu ấy dự kiến sẽ trở lại (Barca) vì đó là một phần của thỏa thuận với Brighton nhưng hãy chờ xem...," Laporta nói thêm.

Lúc này, Barca đang gặp nhiều vấn đề về mặt tài chính. Đó là lý do họ đôn rất nhiều cầu thủ trẻ lên đội một trong thời gian qua. Nếu quyết định chia tay với Fati, cầu thủ này có thể mang về một lượng tiền mặt đáng kể cho đội chủ sân Nou Camp.

Ngọa Long | 20:56 23/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục