Hé lộ điều kiện giúp Wade trở lại mái nhà xưa

10:13 Thứ hai 11/09/2017

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Miami Herald cho hay Dwayne Wade buộc phải "hạ mình" nếu muốn trở lại với đội chủ sân American Airlines Arena.

Mới đây, nguồn tin từ Miami Herald cho rằng BLĐ Miami Heat sẽ cân nhắc quyết định chiêu mộ Dwayne Wade nếu tuyển thủ 35 tuổi này chấp nhận làm quen với việc dự bị. Ngoài ra, mức lương mà cựu tuyển thủ Miami có thể nhận nhiều khả năng sẽ chỉ rơi vào khoảng 4,3 triệu USD.

dwyane-wade

 Dwayne Wade buộc phải "hạ mình" nếu muốn trở lại với đội chủ sân American Airlines Arena.

Ngoài Miami Heat, Cleveland Cavaliers và Los Angeles Lakers cũng được xem là những bến đỗ sáng giá của tuyển thủ Chicago Bulls. Tất nhiên, để có thể ra đi tìm "chân trời mới" thì trước tiên, Wade phải đàm phán với Bulls về việc mua lại hợp đồng (buy-out). Và theo chia sẻ mới đây từ Wade thì 2 bên hiện vẫn chưa ngồi vào bàn đàm phán.

Nếu Bulls muốn trao đổi thì rất khó để tìm được đội bóng nào chấp trận trả số tiền 23,8 triệu USD để có sự phục vụ của Wade ở mùa giải năm nay. Vì vậy, phương án buy-out là khả dĩ nhất đối với cả 2 trong thời điểm hiện tại.

Đối với một đội bóng đang trong quá trình tái thiết như Bulls thì việc giữ lại D-Wade không mang lại quá nhiều ý nghĩa. Do đó, khả năng cựu sao Miami chia tay đội chủ sân United Center chỉ còn là vấn đề thời gian.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 10:00 11/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục