Terry Rozier biết sẽ không bị Celtics đem trao đổi

06:28 Thứ hai 11/09/2017

TinTheThao.com.vnTrên đài phát thanh địa phương, Terry Rozier cho biết bản thân biết Boston Celtics sẽ không đem anh ra để trao đổi.

Trong cuộc phỏng vấn với Adam Kaufman trên sóng FM 98,5 của đài Boston, Terry Rozier đã cười phá lên với ý tưởng GM Danny Ainge sẽ đem anh ra để trao đổi. Điều này xảy ra sau khi một số ý kiến cho rằng Boston Celtics sẽ dùng Rozier để đối lấy một số mục tiêu lớn khác, trong đó có Serge Ibaka.

Terry-Rozier-1

 Terry Rozier trong màu áo Boston Celtics.

Theo các chuyên gia phân tích, khả năng một thương vụ về Rozier xảy ra là rất nhỏ. Bởi ngoài tài năng và không gian trưởng thành thì mối quan hệ của hậu vệ sinh năm 1994 này với Ainge cũng vô cùng khắng khít.

Với câu trả lời của Rozier, chúng ta cũng có thể hiểu được sự tự tin về tương lai của Point Guard cao 1m85 này: "Danny sẽ không trao đổi tôi."

Terry Rozier được Boston Celtics lựa chọn bằng pick 16 ở kỳ NBA draft 2015. Sau một quãng thời gian chơi cho Maine Red Claws, anh được điền tên vào danh sách đội một mùa 2015-16.

Ở mùa giải vừa qua, Rozier có 74 lần ra sân và ghi trung bình 5,5 điểm, 3,1 rebound, 1,8 kiến tạo trong 17,1 phút mỗi game. Dù chưa có lần góp mặt trong đội hình xuất phát, nhưng những tiến bộ của hậu vệ xuất thân từ đội bóng trường Louisville là dễ dàng được nhận ra. Rozier được kỳ vọng sẽ trở thành một hậu vệ phối bóng đáng tin cậy trong vài năm tới tại NBA.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 03:25 11/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục