Hazard ngỏ ý muốn đến Emirates

20:40 Thứ năm 16/02/2012

Sau trận thảm bại 0-4 trước AC Milan, có lẽ HLV Wenger đã thực sự nhận ra điểm yếu chết người nơi hàng tiền vệ của Pháo Thủ. Không còn cách nào khác là chiến lược gia người Pháp phải chi mạnh tay để củng cố tuyến giữa, và mục tiêu được nhắm đến không ai khác là Eden Hazard của Lille.

Chính cầu thủ đang chơi tại Ligue 1 cũng không hề giấu diếm thông tin về mối quan tâm của Arsenal dành cho anh.Trong cuộc phỏng vấn với Sport Foot Magazine, anh nói: "Tất nhiên rồi. Sẽ vui hơn nếu như được chơi một thứ bóng đá đẹp. Ở Arsenal có một huấn luyện viên và các cầu thủ người Pháp. Và cả Thomas Vermaelen nữa". "Verminator" cũng là đồng đội của Hazard ở đội tuyển Bỉ.

Hazard muốn đến Anh, và Arsenal nhiều khả năng sẽ là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của anh. Ảnh: Internet.

Hazard nói tiếp: "Có một vài câu lạc bộ Anh quan tâm đến tôi và Arsenal thực sự không phải là ngoại lệ".

Có không ít những câu lạc bộ hàng đầu Châu Âu muốn có được sự phục vụ của ngôi sao 21 tuổi này, nhưng anh đã nói rằng anh thích được chơi tại giải Ngoại hạng Anh hơn: "Tôi nghĩ ở giải đấu đó tôi sẽ phát huy khả năng của mình tốt hơn. Thật khó để giải thích, chuyện đó thiên về cảm giác. Tôi thích trình độ của những trận đấu và bầu không khí của các sân vận động".

"Tất cả đều thú vị hơn những gì tôi đã trải nghiệm ở Pháp, điều đó rất hấp dẫn. Và tôi quen biết nhiều người ở Anh, đó cũng là một lợi thế để chọn giải Ngoại hạng".

Những tin đồn cũng cho thấy các đội bóng ở Tây Ban Nha như Real và Barca cũng đang muốn chiêu mộ Hazard.

"Tôi không phản đối lại những tin đồn đó. Ai mà không mơ được thi đấu cho những đội bóng như Real Madrid hay Barcelona. Nhưng tôi phải thừa nhận rằng, nước Anh mới là điểm đến lý tưởng, ít nhất là cho đến lúc này".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục