Hazard "lăng ba vi bộ" và những khoảnh khắc đẹp nhất vòng 19 Premier League

19:28 Thứ sáu 28/12/2018

TinTheThao.com.vnVòng đấu vào ngày lễ Boxing day đã để lại rất nhiều cảm xúc. Hãy cùng điểm qua những khoảnh khắc đẹp nhất của vòng 19 Premier League.

 - Bóng Đá

 Bất chấp bị vây quanh bởi 5 cầu thủ của Bournemouth, Son Heung-min đã tung cú sút nâng tỷ số lên 2-0 trong chiến thắng 5-0 của Spurs trước Bournemouth. Đây cũng là trận thua nặng nề nhất của đội khách. Cá nhân Son cũng có được cú đúp trong trận này.

 - Bóng Đá

 Marcus Rashford đã không thể điền tên mình lên bảng tỷ số trong chiến thắng 3-1 của Man Utd trước Huddersfield. Rashford đã không may mắn khi 2 lần bị thủ thành Jonas Lössl từ chối bàn thắng.

 - Bóng Đá

 Pierre-Emerick Aubameyang để lộ hình xăm trong trận hòa 1-1 của Arsenal trước Brighton. Anh lộ rõ sự thất vọng.

 - Bóng Đá

 Dejan Lovren của Liverpool tung cú sút đánh bại thủ môn Martin Dubravka của Newcastle để ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 4-0 trên sân nhà. Chiến thắng này là thứ 100 của Jurgen Klopp với tư cách là HLV của Liverpool.

 - Bóng Đá

 Sadio Mané nỗ lực dứt điểm về phía khung thành Newcastle. Chiến thắng của Liverpool đồng nghĩa với việc họ là đội bóng Premier League thứ tư trong lịch sử giải đấu bất bại ở giai đoạn giữa mùa giải, cùng với Arsenal mùa 2003-2004, Manchester United mùa 2010-11 và Manchester City mùa 2017-18.

 - Bóng Đá

 Một người hâm mộ Manchester City hòa vào ngày lễ Boxing day tại Sân vận động King Power nơi họ đang tiếp đón Leicester.

 - Bóng Đá

 Pha vào bóng ác ý của Fabian Delph đối với Ricardo Pereira ngay phú 89 trong trận thua 1-2 của Man City trước Leicester. Cầu thủ người Anh sau đó đã bị truất quyền thi đấu.

 - Bóng Đá

 Aleksandar Mitrovic của Fulham thất thần khi đứng trước cơ hội ghi bàn trong hiệp một trước Wolves. Đội trưởng Fulham cho biết anh cảm thấy muốn khóc sau khi bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận hòa 1-1 của CLB, qua đó không thể giúp đội bóng thoát khỏi nhóm trụ hạng.

 - Bóng Đá

 Người hâm mộ Fulham ăn mừng bàn thắng mở tỉ số của Ryan Sessegnon.

 - Bóng Đá

 Wilfried Zaha chơi ấn tượng trong trận gặp Cardiff. Crystal Palace đã tung ra 31 cú sút, con số cao nhất trong một trận đấu của họ ở Premier League kể từ 2003-2004. Tuy nhiên Palace đã không thể chuyển đổi nó thành bàn thắng, với trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0.

 - Bóng Đá

 Pha cứu thua của Jordan Pickford trước cú dứt điểm của Sam Vokes bên phía Burnley. Everton đã có một trận đấu tuyệt vời, họ đã dẫn đội chủ nhà 3 bàn trước khi Burnley gỡ lại 1 bàn. Chung cuộc Everton đã giành chiến thắng 5-1.

 - Bóng Đá

 Eden Hazard đã có cú nhảy vọt thoát khỏi một cú tắc bóng của Craig Cathcart bên phía Watford. Tiếp tục được HLV Sarri bố trí đá như một số 9 ảo trong đội hình, cầu thủ người Bỉ đã có màn trình diễn chói sáng khi lập cú đúp giúp Chelsea giành trọn vẹn 3 điểm. 2 bàn thắng mà Hazard ghi được cũng là bàn thắng thứ 100 và 101 cho The Blues. Anh trở thành cầu thủ thứ 10 trong lịch sử ghi được hơn 100 bàn cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Endo | 14:40 28/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục