Hazard cười lớn với ý kiến Tottenham vô địch Premier League

23:03 Thứ hai 19/02/2024

TinTheThao.com.vnTrò chuyện trên sóng The Obi One podcast, cựu danh thủ Eden Hazard đã có nhiều bình luận liên quan đến cuộc đua vô địch Premier League mùa này.

Trong quá khứ Hazard từng có 7 năm khoác áo Chelsea và đoạt được nhiều vinh quang lớn nhỏ khác nhau tại đội chủ sân Stamford Bridge. Cụ thể, cựu danh thủ người Bỉ đã giành được 2 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup, 2 League Cup và 2 Europa League tại tây London. 

Với một người có tình cảm sâu đậm dành cho The Blues, rõ ràng Hazard có lý do không thích Tottenham Hotspur. Do đó trong buổi trò chuyện mới đây trên sóng The Obi One podcast, cựu tiền đạo sinh năm 1991 đã cười phá lên khi được John Obi Mikel hỏi liệu Gà Trống có thể lên ngôi vương Premier League mùa này. 

“Tottenham? Không, không”, Hazard vừa cười vừa nói. “Tất nhiên mùa này họ đã thi đấu tốt hơn, tôi nghĩ họ có thể cán đích trong top 4 nhưng với tư cách là 1 cựu cầu thủ Chelsea, tôi không thể nói rằng họ sẽ vô địch Premier League. Rõ ràng tôi muốn Chelsea trở thành nhà vô địch nhưng sẽ rất khó, 2 năm qua thực sự khó khăn với đội bóng. 

Chelsea legend Eden Hazard laughs off Tottenham Hotspur’s Premier League title chances - Bóng Đá

 Hazard (áo xanh) không muốn Tottenham vô địch Premier League. 

Về phần Tottenham, đoàn quân Ange Postecoglou mới đây đã đón nhận thất bại 1-2 trước Wolverhampton Wanderers ngay trên sân nhà tại vòng 25 Premier League. Hiện CLB bắc London đang xếp thứ 5 trên BXH với 47 điểm sau 25 trận, kém đội dẫn đầu Liverpool 10 điểm.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:33 19/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục