"Havertz là Ozil phiên bản bất tài"

21:40 Chủ nhật 27/08/2023

TinTheThao.com.vnTrên beIN SPORTS, Richard Keys đã đưa ra đánh giá tiêu cực về Kai Havertz, mô tả anh là một "Mesut Ozil không có tài năng".

 

Tuyển thủ Đức đã có một khởi đầu khó khăn ở phía bắc London, không ghi bàn hoặc kiến tạo trong 3 trận ra quân đầu tiên ở Premier League. Mikel Arteta đã bảo vệ Havertz, nhưng Keys chế nhạo cả cầu thủ lẫn huấn luyện viên và tin rằng HLV Arsenal đang phức tạp hóa mọi chuyện.

Keys nói: "Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trích dẫn lời của Piers Morgan trong chương trình này, nhưng tôi sẽ làm vậy. Piers đã đúng. Arteta đang bị quá thông minh. Hãy trở lại với hàng phòng ngự 4 người với tất cả những cái tên đã giúp họ mạnh mẽ ở mùa giải trước và đừng làm lung tung nữa."

Lời đáp trả của Havertz khi bị gọi là rác rưởi - Bóng Đá

 Havertz nhận nhiều chỉ trích ở Arsenal.

"Bây giờ đừng giật mình khi tôi nói điều này, hãy để tôi tuyên bố: Havertz là Ozil mới… nhưng không có tài năng. Và lý do tôi nói vậy là vì cả hai đều là những điều bí ẩn. Họ không biết phải làm gì với Ozil nên đã bán cậu ấy! Và bây giờ họ đã đi mua Havertz."

"Tôi đang nói về thời Arteta. Arteta không thể xử lý được cậu ấy. Ông ấy giống như Guardiola, không ai trong số họ có thể xử lý được những cầu thủ lớn có cá tính lớn."

Thanh Vũ | 21:10 27/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục