"Havertz là ngôi sao hàng đầu"

05:59 Thứ sáu 16/06/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với talkSPORT, chuyên gia bóng đá Ally McCoist phân tích về lối chơi, vị trí thi đấu của tiền đạo người Đức.

 

Thời gian qua, thông tin Arsenal quan tâm Kai Havertz xuất hiện với tần số thường xuyên trên mặt báo. Tương lai tiền đạo người Đức trở thành dấu hỏi lớn hè này. Havertz có màn trinh diễn mờ nhạt ở mùa giải 2022/2023.

Quay ngược dòng thời gian, Havertz từng nhận được sự kỳ vọng lớn khi cập bến Chelsea vào năm 2020. Bản hợp đồng 72 triệu bảng Anh là tác giả bàn thắng quyết định giúp The Blues đánh bại Man City ở chung kết Champions League 2020/2021. 

Kể từ đó trở đi, Havertz có phong độ thất thường. Kịch bản tiền đạo 24 tuổi chia tay Chelsea đang gần hơn bao giờ hết. Chia sẻ với talkSPORT, chuyên gia bóng đá Ally McCoist nhận định Havertz là bản hợp đồng đáng cân nhắc với Arsenal. Ally McCoist đưa ra quan điểm:

Ally McCoist sends message to Arsenal over signing Kai Havertz from Chelsea - Bóng Đá

Arsenal nhắm Havertz. 

"Havertz chơi không đúng sở trường tại Chelsea. Cậu ấy vốn không phải là một tiền đạo cắm. Tôi theo dõi Havertz ở vài trận đấu; cứ 10 lần thì có đến 9 tình huống cậu ấy mất bóng khi đá cao nhất trên hàng công".

"Havertz là ngôi sao hàng đầu. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ vươn đến đẳng cấp thế giới nếu thi đấu như một số 10 hoặc đá ở khu vực trung tuyến. Tôi không ngạc nhiên khi các đội bóng lớn Arsenal, Real Madrid, Bayern Munich khao khát có được Havertz".

"Đối với tôi, Havertz không phải là tiền đạo cắm đúng nghĩa. Cậu ấy sẽ trở thành số 10 hoàn hảo. Havertz ghi bàn nhưng chưa đáp ứng yêu cầu của một số 9".

Anh Nguyễn | 05:29 16/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục