Hậu vệ tuyển nữ Việt Nam: Sẽ cố bắt chặt cầu thủ Tây Ban Nha

21:16 Thứ tư 12/07/2023

Trần Thị Thu thể hiện quyết tâm trước trận giao hữu với đối thủ mạnh Tây Ban Nha trước khi bước vào vòng bảng World Cup nữ 2023.

Hậu vệ tuyển nữ Việt Nam: Sẽ cố bắt chặt cầu thủ Tây Ban Nha - Bóng Đá

Trần Thị Thu, trung vệ lệch trái của tuyển nữ Việt Nam. Ảnh: Bảo Ngọc.

"Hiện tôi và đồng đội tích cực luyện tập và thực hiện giáo án của ban huấn luyện để chuẩn bị cho World Cup. Cảm giác của tôi lúc này rất hồi hộp, mong chờ đến ngày thi đấu”, Hoàng Thị Loan chia sẻ ở buổi tập chiều 12/7.

Sau trận thua 0-2 trước tuyển nữ New Zealand, tuyển nữ Việt Nam trở lại Aukland để chuẩn bị cho trận giao hữu tiếp theo gặp Tây Ban Nha.

Cũng giống Hoàng Thị Loan, đồng nghiệp của cô ở hàng thủ là Trần Thị Thu cũng chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận giao hữu cuối cùng trước thềm World Cup.

"Tôi cũng đã xem video và tìm hiểu về đối thủ Tây Ban Nha. Các cầu thủ của họ rất cao, to và khoẻ nhưng mình cũng sẽ cố gắng theo chiến thuật, bắt chặt tiền đạo đối phương", Trần Thị Thu cho biết.

Khi trở lại Aukland, toàn đội đang có tinh thần và sức khoẻ tốt. Các điều kiện sinh hoạt ăn ở đều được chuẩn bị chu đáo với sự đồng hành của FIFA và BTC giải đấu. Khó khăn lớn nhất của của các học trò HLV Mai Đức Chung là phải tập và thi đấu dưới những cơn mưa lạnh trên nền nhiệt dao động quanh khoảng 10 độ C.

Trận giao hữu với nữ Tây Ban Nha sẽ là bài thử nghiệm quan trọng cuối cùng của tuyển nữ Việt Nam trước thềm vòng bảng World Cup nữ 2023. Để đảm bảo chuyên môn, hai đội thống nhất đá kín, không mở cửa đón khán giả trận này.

Trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam và nữ Tây Ban Nha diễn ra ngày 14/7. Thầy trò HLV Mai Đức Chung còn một ngày để chuẩn bị.

Nguồn: Zing.vn
Lê Bảo | 18:55 12/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục