"Hậu duệ Messi" không còn tương lai tại Barca

23:13 Thứ tư 20/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ SPORT, tiền đạo Ansu Fati nhiều khả năng sẽ bị Barcelona rao bán ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

Fati có cơ hội được ra mắt đội 1 Barca vào năm 2019 và từng được kỳ vọng sẽ trở thành người kế thừa xứng đáng cho chiếc áo số 10 mà đàn anh huyền thoại Lionel Messi để lại nhưng những chấn thương cùng áp lực đè nặng ngay từ khi còn trẻ đã khiến tài năng nơi ngôi sao người Tây Ban Nha dần thui chột. 

Thậm chí ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, tiền đạo sinh năm 2002 không còn chỗ đứng tại sân Camp Nou và bị CLB xứ Catalan đẩy sang Brighton & Hove Albion theo dạng cho mượn.

Những tưởng việc chuyển sang 1 CLB tầm trung sẽ giúp Fati thoải mái thể hiện tài năng nhưng sau 15 lần ra sân cho Chim mòng biển tại Premier League mùa này, cầu thủ 21 tuổi mới chỉ ghi được 2 bàn thắng và nhiều khả năng sẽ bị trả về Barca sau khi hết hạn cho mượn. 

Barcelona will look to sell La Masia forward in the summer, want to sign a replacement - Bóng Đá

 Fati không còn tương lai tại Barca. 

Tuy nhiên cơ hội để Fati cống hiến cho Blaugrana gần như không còn bởi nguồn tin mới đây từ SPORT tiết lộ ban lãnh đạo Barca đang lên kế hoạch bán ngôi sao người Tây Ban Nha ngay lập tức nhằm thu về lợi nhuận tối đa

Chủ tịch Joan Laporta là 1 CĐV nhiệt thành của tiền đạo Joao Felix do đó Barca muốn nhanh chóng đẩy Fati ra đi để có thêm nguồn lực chiêu mộ Felix từ Atletico. 

Ngoài Fati, một loạt những cầu thủ không còn duy trì phong độ cao thời gian qua như Marcos Alonso, Raphinha, Ferran Torres hay thậm chí là Robert Lewandowski cũng sẽ bị Barca rao bán ở TTCN hè tới.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:15 20/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục