Harry Maguire mang tới tin vui cho Man Utd

22:16 Thứ tư 13/10/2021

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Harry Maguire dính chấn thương và vắng mặt trong 2 trận đấu gần nhất của Manchester United.

Ở vòng 6 Premier League, Man Utd có trận đấu tệ hại trên sân nhà Old Trafford trước Aston Villa. Quỷ đỏ gây thất vọng và nhận thất bại với tỷ số 0-1. Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer còn gặp tổn thất rất lớn khi Harry Maguire dính chấn thương.

Hai trận gần nhất thắng Villarreal ở Champions League và hòa Everton ở Premier League, hậu vệ người Anh đều không thể ra sân thi đấu. Tình hình càng trở nên tồi tệ hơn khi Raphael Varane chấn thương trong lúc trở về phục vụ ĐTQG Pháp.

MAGUIRE: I WILL BE BACK ON THE PITCH SOON - Bóng Đá

 Maguire mang tới thông tin tích cực cho Quỷ đỏ.

Dù vậy, có khả năng Maguire sẽ sớm trở lại thi đấu. Đội trưởng Man Utd chia sẻ: "Mọi thứ đang khá ổn. Tôi vẫn chưa tập luyện với đội, nhưng tôi đang trở nên tốt hơn, tôi đang tiến bộ từng ngày.

Đó rõ ràng là một chấn thương khó chịu đối với tôi, nhưng tôi đang tiến bộ và tôi sẽ sớm trở lại sân cỏ."

Maguire đã có 114 lần ra sân cho Man Utd và chỉ bỏ lỡ 5 trong số 78 trận ở Premier League kể từ khi ra mắt câu lạc bộ, trong chiến thắng 4-0 trước Chelsea vào đầu mùa giải 2019/20.

Trong bối cảnh Maguire và Varane không thể thi đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer có khả năng sẽ phải đặt niềm tin vào Victor Lindelof và Eric Bailly ở trận gặp Leicester City cuối tuần này.

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Tiểu Lam | 21:18 13/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục