"Harry Kane có thể bước vào đội hình của Barca hoặc Real"

09:10 Chủ nhật 14/03/2021

TinTheThao.com.vnTài năng của Kane được đánh giá là đã ở đẳng cấp cao nhất, và cầu thủ người Anh xứng đáng nhận được nhiều hơn sau những đóng góp cho Tottenham.

Graeme Souness, bình luân viên của Sky Sports, đã dành sự tôn trọng cho Harry Kane và cho rằng tiền đạo của Tottenham có thể sẽ ‘gia nhập’ đội hình của Real Madrid hoặc Barcelona.

Kane đã khẳng định mình là một trong những tay săn bàn xuất sắc nhất của bóng đá thế giới suốt bảy mùa giải vừa qua, ghi được 214 bàn sau 324 lần ra sân cho Gà trống và 32 bàn sau 51 trận cho đội tuyển Anh.

 Kane vẫn đang là đầu tàu trên hàng công của Gà trống thành London.

Souness tỏ ra vô cùng hâm mộ Kane, đồng thời cho rằng cầu thủ 27 tuổi có thể 'nghĩ đến việc rời Tottenham vào cuối mùa giải', đặc biệt là nếu đội bóng thành London một lần nữa lỡ hẹn với các danh hiệu.

"Nếu Tottenham không giành được những chiếc cúp bạc, Harry Kane nên nói chuyện với người đại diện của cậu ấy về một bến đỗ mới," Souness bày tỏ quan điểm trên tờ The Times.

"Ngay cả khi họ có thể đánh bại Manchester City (trong trận chung kết Carabao Cup), cậy ấy có thể vẫn muốn nghĩ đến việc ra đi. Cậu ấy sắp bước sang tuổi 28 vào mùa hè và không còn nhiều thời gian để Tottenham có thể mang đến cho Kane những danh hiệu mà cậu ấy xứng đáng nhận được - sau những nỗ lực cá nhân của mình. Những nỗ lực cá nhân ấy đã nâng tầm Kane thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới."

"Barcelona, Bayern Munich, Real Madrid, Manchester City - cậu ấy có thể sẽ bước vào đội hình xuất phát của bất kỳ đội nào trong số đó. Cơ hội để làm được điều này khi còn ở thời kỳ đỉnh cao của cậu ấy không còn quá nhiều nữa."

Phỏng vấn - HLV Mourinho ca ngợi tầm quan trọng của Harry Kane:

 

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 08:12 14/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục