Hargreaves khuyên tứ đại gia Premier League chiêu mộ tiền vệ Dortmund

05:59 Thứ sáu 10/12/2021

TinTheThao.com.vnKỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp đến, và các CLB sẽ lại nỗ lực hoạt động để chiêu mộ những cái tên ưng ý nhất.

Và cựu tiền vệ Quỷ đỏ, Owen Hargreaves đã kêu gọi các CLB lớn ở Premier League hãy tìm mọi cách để ký hợp đồng với Jude Bellingham từ Borussia Dortmund.

Owen Hargreaves urges Manchester United and Man City to battle for Jude Bellingham signing - Bóng Đá

 Jude Bellingham chói sáng tại Borussia Dortmund.

Cầu thủ 18 tuổi này đã tự khẳng định mình là một trong những cầu thủ thú vị nhất ở châu Âu trong thời gian ở Đức. Đã 10 lần khoác áo đội tuyển Anh, tiền vệ toàn năng này tiếp tục được liên kết với việc trở lại Anh. Cả hai CLB thành Manchester, và nhiều 'ông lớn' khác đều muốn có cựu ngôi sao Birmingham City.

Bellingham đã ghi hai bàn và cung cấp năm đường kiến tạo ở Bundesliga mùa này, tiếp tục phát triển mối liên kết ấn tượng với 'cỗ máy ghi bàn' của Dortmund, Erling Haaland - một cầu thủ khác khiến các đội bóng phải thèm khát.

Bellingham đã chơi rất hay trong hai trận đấu với Man City ở Champions League mùa trước, và được Owen Hargreaves đã hết lời khen ngợi: "Trước hết, trong cả hai trận đấu với Man City, cậu ấy là tiền vệ xuất sắc nhất trên sân - dù có cả Kevin de Bruyne - điều đó thật điên rồ, nhưng chàng trai này đã cho thấy sự tự tin, và bản lĩnh của mình trước giới truyền thông.

Mọi người đều đang nói về Haaland và đúng như vậy, nhưng thành thật mà nói, nếu tôi là một đội bóng lớn ở Anh - United, Chelsea, City hoặc Liverpool - đó là cầu thủ mà bạn phải hướng đến và chiêu mộ, vì Bellingham sẽ là trái tim của hàng tiền vệ trong 10 năm. Bạn phải sẵn sàng đáp ứng bất cứ điều gì, để biến điều đó thành hiện thực bởi vì cậu ấy là người đặc biệt."

Sterling nhận xét về Phillips

 
Minh Tuấn | 05:01 10/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục