Hargreaves choáng váng với trung vệ Arsenal

07:37 Thứ hai 31/10/2022 | 1

TinTheThao.com.vnOwen Hargreaves đã bị sốc bởi đường chuyền ‘quá mạo hiểm’ mà trung vệ Gabriel Magalhaes thực hiện đêm qua.

 

Việc để Arsenal ghi bàn từ những phút đầu hiệp một khiến Nottingham Forest buộc phải áp sát tầm cao để gây áp lực lên hàng thủ đội chủ nhà. Trước sức ép đó, trung vệ Gabriel Magalhaes của Pháo thủ suýt chút nữa đã biếu đội bạn một bàn thắng.

Hargreaves choáng váng với sao Arsenal - Bóng Đá

 Hàng thủ Arsenal may mắn không thủng lưới sau sai lầm của Gabriel.

Cụ thể, đó là một tình huống Gabriel nhận bóng ở bên phía tay trái của Aaron Ramsdale. Thay vì một đường chuyền an toàn, anh đã đưa thẳng bóng vào chân cựu cầu thủ Man Utd, Jesse Lingard. Rất may, William Saliba ở gần đó đã kịp sửa sai cho người đồng đội. 

Cựu tuyển thủ Anh, Owen Hargreaves cho rằng Gabriel không nên mắc một sai lầm ngớ ngẩn như vậy. 

Chia sẻ với Premier League Productions, Hargreaves cho biết: "Tiện đây, tình huống đó không nên tồn tại, tình huống mà anh ấy đã cố gắng chuyền. Bạn không thể chuyền bóng như vậy. Saliba thật tuyệt vời. (Nhưng) bạn không thể chuyền nó như vậy trong khu vực đó."

"Tôi đã nói điều đó với con trai mình vào hôm trước. Đừng chuyền bóng (ngang) vào trong vòng cấm. Nó quá rủi ro. Saliba đã đánh chặn tuyệt vời," Hargreaves kết lại.

Hiện tại, Gabriel là trung vệ thuận chân trái gần như duy nhất ở đội một Arsenal. Tuy nhiên, kể từ đầu mùa, tuyển thủ Brazil đã không ít lần mắc sai lầm khiến hàng thủ đội nhà rơi vào tình trạng báo động.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 07:07 31/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục