Harden lập triple-double, Houston dứt mạch thua

16:52 Thứ bảy 07/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sáng nay James Harden đã trở lại với đúng những gì mà người hâm mộ của Houston Rockets đã kỳ vọng nơi anh.

Sau hai trận thi đấu tương đối mờ nhạt, dẫn đến việc Houston Rockets cũng chẳng thắng nổi một lần, thì tại Toyota Center vừa qua, James Harden đã có một trận đấu thật sự bùng nổ để mang về chiến thắng cho đội nhà.

Cụ thể trước Detroit Pistons, James Harden đã ghi được 38 điểm, 12 pha bắt bóng bật bảng và 12 pha kiến tạo, qua đó có được cú triple-double thứ 3 kể từ đầu mùa, và đồng thời cũng đã giúp cho Houston có được chiến thắng với tỷ số 103-93 chung cuộc.

Bên cạnh đó, đây cũng là trận đấu thứ 27 kể từ đầu mùa mà Harden ghi được nhiều hơn 30 điểm trong một trận đấu, để rồi tiếp tục giữ vững vị trí thứ 2 trong danh sách cầu thủ ghi điểm nhiều nhất mùa này.

Sự xuất sắc của Harden trong trận đấu này cũng đã giúp cho Houston có được trận thắng thứ 42 trong mùa giải năm nay, nhiều hơn đội bóng đang xếp thứ 3 tại khu vực miền Tây là Portland một trận, nhưng vẫn đang chấp nhận xếp sau vì thua nhiều hơn 1 trận.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục