"Hàng khủng" Conquest Knight XV có "đàn em" không bọc thép

10:30 Thứ tư 01/08/2012

 Vào ngày 6/8 tới, hãng Conquest Vehicles sẽ chính thức trình làng mẫu xe không bọc thép đầu tiên của mình.

Trong làng xe thế giới, cái tên Conquest Vehicles từ lâu đã không còn xa lạ. Đến từ đất nước Canada, Conquest Vehicles là hãng chuyên sản xuất những mẫu xe bọc thép và chống đạn cực "khủng". Thế nhưng, không phải lúc nào Conquest Vehicles cũng trung thành với dòng xe bọc thép.

Theo một số nguồn tin, vào ngày 6/8 tới, hãng Conquest Vehicles sẽ chính thức trình làng mẫu xe không bọc thép đầu tiên của mình. Từ nay cho đến thời điểm đó, hãng Conquest Vehicles sẽ chăm chỉ cập nhật dần dần những thông tin liên quan đến tân binh chưa rõ danh tính.

Tất nhiên, hãng Conquest Vehicles sẽ vẫn tiếp tục sản xuất "hàng khủng" Knight XV bọc thép. Được biết, Conquest Knight XV chỉ có số lượng sản xuất giới hạn đùng 100 chiếc.

Xe bọc thép Conquest Knight XV

Hãng Conquest Vehicles khẳng định, Knight XV là mẫu xe định nghĩa cho tương lai của dòng SUV bọc thép cực sang trọng và chế tạo thủ công. "Trái tim" của Conquest Knight XV là khối động cơ V10, dung tích 6,8 lít do hãng GM sản xuất. Động cơ được tích hợp hệ thống chuyển đổi nhiên liệu Ethanol E85 đặc biệt.

Có thể nói, Conquest Knight XV là mẫu SUV bọc thép lớn nhất thế giới, lấy cảm hứng thiết kế từ dòng xe quân sự. Hiện tại, vẫn chưa biết hãng Conquest Vehicles sẽ chọn hướng thiết kế nào cho mẫu xe không bọc thép đầu tiên của mình.

Hình ảnh teaser đầu tiên về mẫu xe không bọc thép của hãng Conquest Vehicles.

Nhiều người dự đoán, tân binh nhà Conquest Vehicles sẽ sở hữu kiểu dáng hầm hố tương tự "đàn anh" Knight XV. Tạm thời, hãng Conquest Vehicles mới công bố hình ảnh teaser đầu tiên của mẫu xe không bọc thép mới. Tuy nhiên, qua đó, vẫn chưa thể nói thêm gì về thiết kế của tân binh nhà Conquest Vehicles.

Ann Lee | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục