"Hàng hớ" Bebe trên đường trở lại M.U

14:34 Thứ năm 24/05/2012

Sau một thời gian thi đấu theo dạng cho mượn từ Besiktas, tiền đạo Bebe đang trên đường quay trở lại sân Old Trafford.

Bebe sẽ trở lại khoác áo M.U - Ảnh: Getty

Cầu thủ 21 tuổi người Bồ Đào Nha này chuyển sang Besiktas từ mùa Hè năm ngoái. M.U khi đó kỳ vọng rằng sau khi kết thúc quãng thời gian 1 năm cho mượn, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sẽ mua đứt Bebe.

Tuy nhiên, hy vọng thanh lý được món "hàng hớ" này của HLV Alex Ferguson đã bị dội gáo nước lạnh khi Bebe chẳng thể hiện gì được nhiều trong màu áo Besiktas sau khi dính phải chấn thương rách dây chằng. Không chỉ có vậy, trong thời gian "ăn không ngồi rồi" tại đội bóng mới, cầu thủ này còn quậy phá bằng việc xé rào đi chơi tại một hộp đêm ngay trước khi diễn ra trận đấu với Galatasaray hồi tháng trước và phải chịu án phạt từ HLV trưởng Tayfur Havutcu.

2 năm trước, M.U đã gây ra một "cú sốc" trên thị trường chuyển nhượng khi móc hầu bao tới 7,4 triệu bảng để chiêu mộ chân sút lúc đó vẫn thuộc diện "vô danh tiểu tốt" của Vitoria de Guimaraes. Và cũng chính vì món "hàng hớ" mang tên Bebe này mà "Quỷ đỏ" đang bị cảnh sát chống tham nhũng của Bồ Đào Nha "sờ gáy" sau khi họ phát hiện ra những bất minh bạch trong vấn đề tài chính của thương vụ này.

Trong một diễn biến khác, khi món hàng cần thanh lý không bán đi được, M.U lại sắp mất trắng một "sao mai" thuộc diện tiềm năng bậc nhất của mình - Paul Pogba - vào tay Juventus.

Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục