Hàng công ĐT Việt Nam liên tiếp nhận tin vui

12:23 Thứ hai 27/11/2023

TinTheThao.com.vnNhững tiền đạo được kỳ vọng ở ĐT Việt Nam đều đang có phong độ ấn tượng ở giải quốc nội.

Trong 3 trận đấu giao hữu hồi tháng 10 cũng như 2 cuộc đọ sức cùng Philippines và Iraq tại vòng World Cup 2026 gần đây, ĐT Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier chưa có được màn thể hiện như ý. Hàng công là một trong những nỗi lo của chiến lược gia người Pháp, khi Những chiến binh Sao vàng chỉ ghi được 2 bàn thắng trong 5 trận đấu nói trên.

Có thể nói, ĐT Việt Nam đang rất cần những chân sút hiệu quả cho chiến dịch Asian Cup 2024 vào đầu năm sau, và HLV Troussier càng chờ mong những tín hiệu tích cực từ các tiền đạo của mình ở giải trong nước.

Văn Toàn, Đình Bắc đều lập công - Bóng Đá

 Những chân sút của ĐT Việt Nam ghi dấu ấn ở Cúp Quốc gia.

Và như đáp lại kỳ vọng của ông thầy ở ĐTQG, những cầu thủ được nhà cầm quân 68 tuổi đặt niềm tin gần đây đều thi đấu ấn tượng ở Cúp Quốc gia. Trong màu áo Quảng Nam, Nguyễn Đình Bắc ghi bàn ở chiến thắng 4-1 trước Hòa Bình khi vào sân thay người. Trong khi đó, Nguyễn Văn Toàn cũng "nổ súng" ở đầu hiệp 2 giúp Nam Định đánh bại Bình Phước.

Ngoài ra ở trận đấu bù V-League ít ngày trước, Phạm Tuấn Hải tiếp tục thể hiện phong độ cao với cú sút xa đẳng cấp giúp Hà Nội FC vượt qua Bình Dương. Cách đây chưa lâu, tiền đạo 25 tuổi cũng xuất sắc lập cú đúp giúp đội bóng thủ đô ngược dòng đánh bại CLB Vũ Hán Tam Trấn tại AFC Champions League.

Rõ ràng, đó là những tin vui liên tiếp dành cho HLV Troussier và ĐT Việt Nam, trước những chiến dịch quan trọng như Asian Cup và vòng loại World Cup kế tiếp. Người hâm mộ kỳ vọng các chân sút nội sẽ tiếp tục ghi bàn trong thời gian tới, để có cơ hội tỏa sáng cho ĐTQG trong thời điểm cần thiết.

Dương Quang | 11:25 27/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục