Hàng công chưa như ý, M.U có thể gọi tiếp viện vào tháng Giêng

16:52 Thứ hai 27/09/2021

TinTheThao.com.vnNottingham Forest có thể bị Manchester United lấy cầu thủ vào tháng Giêng sau khi họ mượn tiền vệ trung tâm James Garner từ Quỷ đỏ.

Tờ Mirror cho biết Quỷ đỏ đã chèn một tùy chọn gọi lại cầu thủ trong hợp đồng với Nottingham, giúp họ có quyền đưa ra quyết định khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại.

James Garner đã ký một hợp đồng mới tại Old Trafford để giữ anh ở lại câu lạc bộ cho đến năm 2024, ngay sau đó anh trở lại City Ground dưới dạng cho mượn. Mùa giải trước, anh đã ghi bốn 4 sau 20 lần ra sân cho Nottingham Forest và có một số màn trình diễn đẹp mắt. Do đó, những người hâm mộ rất muốn thấy anh trở lại Trentside cho mùa giải 2021/2022.

 - Bóng Đá

 Man United có thể gọi Garner về vào giữa mùa giải.

Mùa trước, Garner cũng đã được gọi lại sau nửa mùa giải cho mượn tại Watford. Ole Gunnar Solskjaer coi anh như một cầu thủ chủ chốt của United trong tương lai. Nếu Forest có thể chứng tỏ họ là câu lạc bộ tốt nhất cho sự phát triển của cầu thủ thì có thể giữ lại cầu thủ này.

Cuối tuần mới đây, hàng công đầy ngôi sao của Manchester United đã phải chịu thua trước khung gỗ của Aston Villa. Được chơi trên sân nhà, họ dứt điểm nhiều nhưng kém hiệu quả và nhận thất bại 0-1 trước đội bóng của Dean Smith. Hiện Quỷ đỏ bị đẩy xuống vị trí thứ tư nhưng chỉ đang kém đội đầu bảng 1 điểm.

Ronaldo nói về mục tiêu khi trở lại Man United:

 
Thanh Vũ | 15:54 27/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục