“Hai bản hợp đồng đó sẽ giúp M.U biến hình ngay lập tức"

18:08 Thứ năm 19/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Kevin Campbell khuyên đội chủ sân Old Trafford ký hợp đồng với hai tiền vệ hàng đầu thế giới.

 

Thời gian gần đây, Manchester United đang liên tục được liên kết với những tiền vệ xuất sắc. Hiện tại, họ được cho là đã triển khai kế hoạch mang Frenkie De Jong về Old Trafford. Đồng thời, nhiều nguồn tin khẳng định HLV Erik Ten Hag còn muốn có cả sự phục vụ của N'Golo Kante.

Theo quan điểm đến từ Campbell, Kante thực sự là một bản hợp đồng giúp nâng tầm Man Utd. Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Arsenal nhận định:

"Bạn cũng cần có những cầu thủ giàu kinh nghiệm."

Erik ten Hag đã biết phải bắt đầu tái thiết Man Utd từ đâu - Bóng Đá

 Ten Hag sẽ mang những cầu thủ nào đến Old Trafford? 

"Đây là vấn đề của Man United. Scott McTominay và Fred là những cầu thủ giỏi, nhưng họ chưa có kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao."

“Khi nhắc đến De Jong và Kante, bạn đang nói về một tuyển thủ Hà Lan đang chơi bóng tại Barcelona, và một nhà vô địch World Cup. Kante đã giành được chức vô địch Premier League với hai câu lạc bộ. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu."

"Đúng vậy, thời gian gần đây Kante đã phải vật lộn với chấn thương, nhưng khi sung sức, cậu ấy là một cỗ máy luôn hoạt động trên sân. Kante thật không thể tin được."

“Hai bản hợp đồng đó sẽ giúp Man United biến hình ngay lập tức. Tôi thích những cái tên mà mọi người đang bàn tán. Nhưng điều quan trọng là, Man United có thể chiêu mộ được họ không?"

Huỳnh Phong | 17:38 19/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục